fbpx
NewsTREND

IU ทำสถิติ Perfect All Kill อีกครั้งด้วยผลงานเพลงใหม่ ‘eight’

ผ่านเข้าสู่เดือนที่ 5 ของปี 2020 กันแล้ว พร้อมกับความคึกคักของวงการเพลงในเกาหลีที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งหลังจากต้องเงียบเหงาลงจากสถานการณ์ของ covid-19 ในช่วงที่ผ่านมา

พร้อมกับความคึกคักที่กลับมาก็คือการปล่อยผลงานเพลงใหม่ของศิลปินที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำสถิติบนชาร์ตเพลงดิจิตัลของเกาหลี พร้อมกับการทำสถิติ Perfect All Kill ที่เกิดขึ้นเป็นเพลงที่ 3 ของปีนี้แล้ว

Perfect All Kill เพลงที่ 3 ของปี 2020

ล่าสุด IU ได้พาเพลง Eight ที่ร่วมงานกับ ชูก้า สมาชิกวง BTS ที่โปรดิวซ์และร่วมบันทึกเสียงด้วยทำสถิติ Perfect All Kill ได้เป็นที่เรียบร้อยตามการยืนยันของ iChart เมื่อเวลาเที่ยงคืนของวัน 11 พฤษภาคม ซึ่งเป็นเพลงที่ 3 ของปี 2020 ที่ทำสถิตินี้ได้สำเร็จ และเป็นเพลงที่ 2 จากผลงานของ IU ด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ในเดือน กุมภาพันธ์ IU ที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้กับเรื่อง Crash Landing on You ก็ได้พาเพลง I Give You My Heart ทำสถิติ Perfect All Kill มาแล้ว

3 เพลงที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill ได้ในปี 2020 นับจนถึงปัจจุบัน (11 พฤษภาคม) ได้แก่ Any Song ของ Zico, I Give You My Heart ของ IU และ Eight ผลงานล่าสุดที่ IU เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button