fbpx
News

‘อิมนายอง’ เตรียมประเดิมงานแสดงในซีรีส์ใหม่ช่อง tvN

อิมนายอง อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุปวง I.O.I และ PRISTIN เตรียมรับบทบาทด้านงานแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN

โดยในวันที่ 19 พฤษภาคมได้มีการยืนยันแล้วว่า อิมนายอง จะรับบทแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Flower of Evil’ ที่กำลังจะเริ่มฉายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

อิมนายอง จะรับบทเป็น ‘โดแฮซู’ ในวัยไฮสคูล (ซึ่งบทบาทในวัยปัจจุบันแสดงโดย จางฮีจิน) โดแฮซู เป็นลูกสาวของฆาตกรต่อเนื่อง ที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังมาตลอดชีวิตอยู่กับความลับที่น่าหวาดกลัวของครอบครัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และ อิมนายอง ได้เปิดเผยผ่าน Sublime Artists Agency ต้นสังกัดของเธอว่า “นี่เป็นโปรเจคต์การแสดงแรกของฉันค่ะ ฉันทั้งกังวลและก็ตื่นเต้นไปด้วย แต่ที่สำคัญที่สุดคือฉันอยากจะแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี และจะทำให้ดีที่สุดอย่างที่จะไม่ต้องเสียใจทีหลังเลยค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังพยายามสำหรับงานแสดงอยู่ค่ะ เพื่อที่จะได้สามารถถ่ายทอดตัวละครของฉันได้เป็นอย่างดีในซีรีส์ โปรดรอติดตามฉันด้วยนะคะ”

สำหรับซีรีส์เรื่อง Flower of Evil  เป็นโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก จากการมารับบทนำของเรื่องโดย อีจุนกิ และ มุนแชวอน ในเรื่องราวแนวระทึกขวัญที่เล่าถึงชายหนุ่มที่มีอดีตอันมืดมนผู้กลายมาเป็นสามีผู้เพรียบพร้อมและแต่งงานกับนักสืบสาวที่กำลังเผชิญกับคดีสำคัญซึ่งส่งผลกระทบกับชีวิตของทั้งสองคน

Flower of Evil  มีกำหนดเริ่มออกอากาศในช่วงเดือน กรกฎาคม ติดตามชมกันได้ทาง tvN

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button