fbpx
News

NU’EST เปิดใจถึงเป้าหมายของวง และช่วงเวลามืดมนที่ผ่านมา

การเดินทางในเส้นทางวงการ KPOP ของ NU’EST ที่มีทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก พวกเค้าได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องนี้รวมถึงเป้าหมายของวงต่อจากนี้ด้วย

โดยล่าสุด 5 หนุ่ม NU’EST จากค่าย Pledis คือ เจอาร์ อารอน แบคโฮ มินฮยอน และ เร็น ได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Arena Homme+ ฉบับเดือนมิถุนายน 2020 ในเรื่องราวของ ‘성장통’ (Growing Pains – เพราะเติบโตขึ้นจึงเจ็บปวด)

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

NU’EST กับการพูดถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นผ่านการเป็นไอดอลกว่า 9 ปีด้วยกันนั้น ส่งผลต่อทัศนคติและเป้าหมายในอนาคตของพวกเค้าที่ได้เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน โดย เจอาร์ ลีดเดอร์ของวง ได้บอกว่า

“ผมอยากจะเป็นคนที่ทำให้คนอื่นๆ มีความสุขครับ ในตอนที่ได้เห็นว่าแฟนๆ ของเรามีความสุขนั่นก็ทำให้ผมนึกเข้าใจได้ว่าความพยายามทั้งหมดที่พวกเราทุ่มเทไปมันไม่สูญเปล่าครับ”

ส่วน เร็น บอกว่า “บางทีผมจะกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตครับ แต่อนาคตก็อาจจะนำโอกาสดีๆ ที่เป็นประสบการณ์ให้เราได้พบเจอด้วยเช่นกัน และนั่นทำให้ผมตื่นเต้นครับ ผมอยากจะเป็นคนที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนอื่นๆ ได้มากขึ้นครับ”

Image

เมื่อถามถึงประสบการณ์ในช่วงเวลาที่มืดมนและยากลำบากของพวกเค้าหลังจากเดบิวต์เป็นไอดอล ส่วนนี้ มินฮยอน ได้เปิดเผยความคิดมุมมองในอีกด้านหนึ่งที่ต่างไปว่า

“เพราะว่าผมมีความแน่วแน่ในศรัทธาของพวกเราครับ
เพราะฉะนั้นจะบอกว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่มืดมนของพวกเราไม่ได้ครับ”

Image

และ แบคโฮ ได้พูดถึงผลงานอัลบัมล่าสุดของพวกเค้าคือมินิอัลบัมที่ 8 ‘The Nocturne’ ว่า

“อัลบัมนี้สะท้อนมุมมองการตีความในคอนเซปค่ำคืนออกไปมากมายหลายแบบที่แตกต่างกันสำหรับผม สมาชิกวง และคนอื่นๆ ครับ ผมรู้สึกดีที่เพลงของเรากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของแฟนๆ ครับ และนั่นทำให้ผมอยากทุ่มเทตัวเองให้กับงานเพลงของพวกเรามากยิ่งขึ้นไปอีกครับ”

สุดท้าย อารอน ได้พูดถึงความคาดหวังของวงต่อไปจากนี้ว่า “เหมือนกับคนอื่นๆ ที่ได้แสดงอยู่บนสเตจครับ ผมหวังว่าจะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นด้านที่ดีขึ้นและด้านที่เติบโตยิ่งขึ้นไปครับ ยังมีอีกหลายสิ่งเลยครับที่ผมอยากให้พวกเราทำได้สำเร็จ ผมไม่อยากทำให้สมาชิกวงหรือคนที่มีค่าต่อผมต้องผิดหวังครับ”

Image

NU’EST ปล่อยผลงานล่าสุดของพวกเค้ามินิอัลบัมที่ 8 ‘The Nocturne’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมตคัมแบค I’m in Trouble เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วรอติดตามการทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงสนับสนุนในทุกเส้นทางที่พวกเค้าจะเดินต่อไปจากนี้กัน

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button