fbpx
News

TREND: วงเกิร์ลกรุปที่ชาวเน็ตจับตามองในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020

บรรยากาศช่วงซัมเมอร์ในเกาหลีกำลังใกล้เข้ามาแบบนี้ แฟนเพลงเคป็อปหลายๆ คนคงจะนึกถึงบรรยากาศการคัมแบคที่เต็มไปด้วยความสดใสที่จะช่วยเปลี่ยนความร้อนของอากาศให้กลายเป็นความสดชื่น ซึ่งการคัมแบคกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตของเหล่าศิลปินเกิร์ลกรุปถูกยกให้เป็นหนึ่งในสีสันสำคัญของช่วงซัมเมอร์ในเกาหลี

ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมามีเกิร์ลกรุปไอดอลหลายๆ ทีมที่คอนเฟิร์มถึงการปล่อยผลงานใหม่ออกมา เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ซึ่งชื่อเสียง และความนิยมของแต่ละวงก็ทำให้สัมผัสได้ถึงความร้อนแรงที่จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ จนกลายเป็นกระแสพูดถึงอย่างกว้างขวางตั้งแต่ข่าวการคัมแบคถูกคอนเฟิร์มออกมา และนี่คือ 5 วงเกิร์ลกรุปที่ชาวเน็ตเกาหลีจับตามองการโปรโมตของพวกเธอที่จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

TWICE

ประเดิมต้นเดือนมิถุนายนด้วยมินิอัลบัมชุดใหม่จาก TWICE ‘More & More’ ที่คราวนี้พวกเธอมาพร้อมกับวิชวลและลุคที่เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ซึ่งได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเพลงในอัลบัมและเพลงไตเติล ‘More & More’ ที่ได้นักร้องนักแต่งเพลงอย่าง Zara Larsson เจ้าของเพลง ain’t my fault มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วย ทำให้เป็นที่น่าจับตามองถึงแนวเพลงไตเติลครั้งนี้ของ TWICE

Image

WJSN

หลังจากต้นสังกัดคอนเฟิร์มว่า WJSN กำลังเตรียมคัมแบคมินิอัลบัมชุดใหม่ที่จะมาถึงในเดือนมิถุนายน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เริ่มมีการทยอยปล่อยรูปทีเซอร์ออกมาให้ได้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ผลงานชุดใหม่ที่พร้อมจะพาทุกคนไปท่องในโลกเทพนิยาย สำหรับมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘Neverland’ จะปล่อยออกมาในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

K-POP] ?WJSN(우주소녀)? - MINI ALBUM ? 'Neverland' ? 2020.06 ...

IZ*ONE

อีกหนึ่งเกิร์ลกรุปที่คอนเฟิร์มปล่อยผลงานใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ IZ*ONE จะปล่อยอัลบัมใหม่ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ หลังจากจบซีรี่ส์ ‘ดอกไม้’ ที่เริ่มมาตั้งแต่อัลบัมคัมแบค La Vie en Rose, Violeta จนมาถึง Fiesta ก็เป็นที่น่าจับตามองถึงคอนเซ็ปต์ต่อไปว่าพวกเธอจะนำเสนอแนวเพลงและคอนเซ็ปต์แบบไหนให้กับแฟนคลับในซัมเมอร์นี้

IZ*ONE กลับมาแล้วหลังหายไปนานกว่า 3 เดือน พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็ม ...

BLACKPINK

เป็นที่น่าจับตามองกับการคัมแบคในปี 2020 ของสาวๆ BLACKPINK ที่ต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยดีเทลสำหรับการคัมแบคในปีนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเธอจะกลับมาพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดแรกที่จะมีการแบ่งการโปรโมตออกเป็นทั้งหมด 3 ช่วง ซึ่งเริ่มต้นด้วยพรีรีลีสแรกในเดือนมิถุนายนนี้ ตามด้วยพรีรีลีสเพลงที่ 2 เดือนกรกฏาคม-สิงหาคม และจบด้วยอัลบัมเต็มชุดแรกในเดือนกันยายน

ไอรีน-ซึลกิ Red Velvet

ซัมเมอร์ 2020 นี้ Red Velvet จะกลับมาในรูปแบบของซับยูนิตจาก ไอรีน และ ซึลกิ โดยจะเป็นซับยูนิตแรกของวงหลังจากเดบิวต์ ซึ่งทั้งคู่เคยโชว์ให้เห็นเคมีความเข้ากันแล้วในวิดีโอก่อนเดบิวต์จาก SR14G สำหรับรายละเอียดของซับยูนิตแรกของ Red Velvet ยังไม่มีประกาศวันที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการ รอติดตามได้ในเร็วๆ นี้

ダイエットのモチベ画像bot on Twitter:

นอกจากสาวๆทั้ง 5 ทีมแล้ว ในช้วงซัมเมอร์ปีนี้จะมีวงน้องใหม่เปิดตัวเดบิวต์เพื่อเริ่มต้นการทำกิจกรรมกันด้วยอย่างวง Weeekly ที่มาจากทีมเด็กฝึกหัดของ PlanA Entertainment ที่หลายๆคนรอคอยกันมานาน | คลิกเพื่ออ่าน:
PlayM Entertainment เปิดตัว 7 สาว Weeekly เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่าย

Weeekly

Image

คอยติดตามความสดชื่นจากสาวๆเกิร์ลกรุปในช่วงซัมเมอร์ปีนี้กันได้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button