fbpx
News

พัคชียอน • จาก ‘PRISTIN’ สู่การเริ่มต้นครั้งใหม่ในวงการบันเทิง

เรื่องราวอัพเดตกิจกรรมของอดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุป PRISTIN ยังคงเป็นเรื่องราวที่แฟนๆรอคอยกันอยู่เสมอ ถึงการเริ่มต้นใหม่ของสมาชิกแต่ละคนบนเส้นทางที่ตัดสินใจ

พัคชียอน หนึ่งในอดีตสมาชิกวง ที่เป็นที่รู้จักตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดและเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ที่ได้รับการจับตามองด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเธอ จนได้อันดับ 25 ในรายการเมื่อปี 2016 ก่อนที่จะได้เดบิวต์ในวง PRISTIN แต่แล้วเส้นทางจากเด็กฝึกหัด 10 กว่าปีที่ได้ทำตามความฝันแล้วกลับต้องสะดุดลง จากการประกาศยุติการทำกิจกรรมของวง PRISTIN เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคชียอน ที่จะเข้าสู่วัย 20 ในปี 2020 นี้ กำลังจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในวงการบันเทิงเกาหลี กับการแสดงภาพยนตร์อินดี้เรื่อง ‘Sillim Man and Woman’ ซึ่งจะเป็นกิจกรรมแรกของเธออย่างเป็นทางการในการเป็นนักแสดง

KPOP],,, PRISTIN - 1ST MINI ALBUM "HI ! PRISTIN " Full Album

หลังจากที่มีข้อมูลเรื่องนี้ถูกเปิดเผยออกมา พัคชียอน ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวให้กับแฟนๆ ได้ทราบด้วยตัวเองว่า

“สวัสดีค่ะ พัคชียอนเองนะคะ

ก่อนอื่นเลย ฉันต้องขอโทษที่ออกมาแจ้งข่าวล่าช้าไปหน่อยค่ะ ในตอนที่ฉันกำลังเตรียมแผนการโปรโมตกับทีมงาน ข่าวก็ออกมาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว และตอนนี้ฉันกำลังจะก้าวไปหาทุกในฐานะของนักแสดงหญิงค่ะ!

โปรเจ็คต์แรกของฉันในฐานะของ พัคชียอน คือผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Sillim Man and Woman’ ค่ะ! และในผลงานเรื่องแรกนี้ฉันก็ได้รับบทบาทที่ยิ่งใหญ่อย่างบทนำของเรื่อง ฉันรู้สึกสนุกและเฝ้ารอคอยช่วงเวลานี้มาอย่างยาวนานค่ะ

ในอนาคตฉันจะไปพบกับทุกคนด้วยการทำกิจกรรมที่ขยันขันแข็ง ในฐานะของนักแสดง พัคชียอน นะคะ ขอบคุณค่ะ!”

https://www.instagram.com/p/CAm-mZIn6Q7/?utm_source=ig_web_copy_link

รอติดตามผลงานใหม่กับการเริ่มต้นใหม่ของ พัคชียอน ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button