fbpx
News

ยอนอู เตรียมพลิกบทบาท พิจารณาซีรีส์ใหม่จากทีมเบื้องหลัง Signal และ Kingdom

หลังจากตัดสินใจหันมาเตรียมตัวทำงานในสายการแสดง ยอนอู ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทบาทจากซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ KBS ที่เธอจะได้แสดงในอีกมุมนึงที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

ในวันที่ 3 มิถุนายน สื่อเกาหลี Joy News ได้รายงานว่า ยอนอู อดีตสมาชิก MOMOLAND กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาโปรเจคต์ใหม่ของเธอ ซึ่งล่าสุเเธอได้รับเสนอบทในซีรี่ส์เรื่อง ‘If You Cheat You Die’ ที่จะออกอากาศทางช่อง KBS

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับบทที่ ยอนอู กำลังพิจารณานี้จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของเธอที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน กับบทบาทหญิงสาวที่ต้องเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของมือที่สามในชีวิตคู่ โดยการทำงานในซีรี่ส์เรื่องนี้ได้ทีมโปรดักชันจากซีรีส์ยอดนิยมอย่าง ‘Kingdom’ และ ‘Signal’ มาดูแลการผลิดซีรี่ส์เรื่อง If You Cheat You Die และมีกำหนดการออกอากาศในครึ่งปีหลัง 2020

ในช่วงปีที่ผ่านมา ยอนอู ได้รับงานแสดงแบบต่อเนื่องตั้งแต่เรื่อง Pegasus Market มาจนถึงเรื่อง Touch และล่าสุดเรื่อง Alice โปรเจคต์ซีรีส์ของช่อง SBS ที่แพลนออกอากาศในปีนี้ ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่าง จูวอน คิมฮีซอน และ กวักซียาง

รอติดตามอัพเดทผลงานใหม่ของ ยอนอู ที่เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเธอได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button