fbpx
News

สองพี่น้องจอง เจสสิก้า-คริสตัล กับเบื้องหลังการถ่ายคลิป TikTok สุดน่ารัก

ในช่วงเวลากักตัวแบบนี้ หลายๆ คนคงพยายามหากิจกรรมยามว่างเพื่อใช้เวลาในแต่ละวันผ่านไปอย่างไม่น่าเบื่อ ช่วงที่ผ่านมา อย่างการเล่นแอปพลิเคชัน TikTok แพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลังฮิตอยู่ ที่นอกจากคนทั่วๆ ไปจะนิยมเล่นกันแก้เบื่อแล้ว ศิลปิน K-POP ก็ยังใช้แอปพลิเคชันนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารกับแฟนคลับทั่วโลก

สองพี่น้องจองอย่าง เจสสิก้า และ คริสตัล f(x) ก็ใช้ TikTok เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารกับแฟนคลับเช่นกัน แต่ขั้นตอนของการจะได้หนึ่งคลิปนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายกันเลยทีเดียว ทั้งคู่ได้เปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายคลิป TikTok ของทั้งคู่ที่ถ่ายร่วมกันครั้งแรกให้ได้ดูผ่านคลิปวิดีโอของแชแนลส่วนตัวของเจสสิก้า JESSICA LAND

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคลิปเบื้องหลัง Jung Sisters’ First Tiktok ได้เผยให้เห็นถึงเบื้องหลังการถ่ายทำคลิป TikTok ของทั้งคู่ ที่ถึงแม้ของจริงจะออกมาดูสบายๆ แต่ทั้งคู่ก็ใช้เวลาถ่ายแต่ละคลิปกันเกือบ 10 รอบกันเลยทีเดียว พร้อมกับเสียงแซวกันเองแบบขำๆ อย่าง ‘พวกเราเป็นเคป็อปไอดอลนี่นา’ ‘พวกเราทำได้หน่า’ ‘อันนี้มันของง่ายเลยนะ’

และทั้งคู่ยังโชว์ให้เห็นถึงมุมมองที่น่ารักและเฮฮาของพี่สาวน้องสาวที่แฟนคลับหลายคนคุ้นเคยจากรายการวาไรตี้ของทั้งคู่ ‘Jessica & Krystal’ ให้เห็นกันผ่านคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ TikTok นี้ด้วย

รอติดตามกันว่าทั้งคู่ เจสสิก้าและคริสตัล จะมีคอนเทนต์ TikTok ที่น่ารักๆ แบบไหนมาให้แฟนคลับได้ดูกันอีกบ้าง

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button