fbpx
News

SM คอนเฟิร์ม แทมิน ‘SHINee’ เตรียมโซโลคัมแบคเดือนหน้า

หลังจากใช้เวลาเตรียมตัวกับการโซโลคัมแบคมาอย่างยาวนาน แทมิน ก็ใกล้เข้าสู่ช่วงการปล่อยผลงานใหม่หลังจากผลงานล่าสุดในรอบกว่า 1 ปี 5 เดือน

ช่วงสายของวันที่ 5 มิถุนายน สื่อเกาหลี SpoTV News ได้เปิดเผยว่า แทมิน สมาชิกวง SHINee จะปล่อยผลงานใหม่พร้อมกับทำกิจกรรมโซโลคัมแบคในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งหลังจากมีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมาทาง SM Entertainment ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้ และระบุว่า แทมิน กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับโปรโมต

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน แทมิน ก็ได้พูดถึงการทำงานในผลงานเพลงใหม่นี้ผ่านทางตัวแทนจาก SM ว่า

“แทมอน กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคเพื่อโปรโมตผลงานในเดือน กรกฎาคม ซึ่งหลังจากการปล่อยผลงานเพลงใหม่แล้ว เรายังได้เตรียมแพนกิจกรรมโซโล่ที่หลากหลายไว้ต่อจากการปล่อยเพลงอีกด้วย ขอให้ทุกท่านได้โปรดติดตามกิจกรรมของ แทมิน ต่อจากนี้”

การคัมแบคในครั้งนี้จะเป็นการคัมแบคในรอบกว่า 1 ปี 5 เดือนของ แทมิน หลังจากการปล่อยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘WANT’ ตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ ปี 2019 ที่ผ่านมา ก่อนที่เค้าจะเริ่มทำกิจกรรมกับวง SuperM ในเดือนตุลาคม 2019

สำหรับอัลบัมใหม่ที่เสร็จสิ้นมาอย่างยาวนานแล้ว แทมิน ได้อุทิศตัวเองในการเตรียมตัวผลงานใหม่ครั้งนี้ ซึ่งในอัลบัมนี้ยังไม่เพียงที่จะออกมาเพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึง แต่เค้ายังมีเป้าหมายที่แสดงเผลงานเพลงอันยอดเยี่ยม ให้กับช่วงซัมเมอร์เกาหลีปีนี้อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็คาดหวังกับคอนเซปต์ในอัลบัมใหม่ที่แทมินจะมานำเสนอให้จากผลงานที่ผ่านๆ มาอย่างการแสดงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่จนและการโชว์ศักยภาพการเป็นศิลปินเดี่ยวจนได้รับฉายา ‘ศิลปินชายที่ดีที่สุด’

รอติดตามผลงานโซโลคัมแบคของ แทมิน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button