fbpx
News

รีแอคชันของ IU หลังเห็น คังฮันนา ร่วมแจมใน #CandyChallenge ของ แบคฮยอน EXO

การรียูเนียนเล็กๆของ 2 นักแสดงหลักจากซีรี่ส์ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ซีรี่ส์ยอดฮิตในปี 2016 อย่าง แบคฮยอน EXO และ คังฮันนา ที่มาโชว์ความน่ารักใน #CandyChallenge

ในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา แบคฮยอน EXO ได้มีโอกาสไปออกรายการวิทยุ Kang Han Na’s Volume Up ทางสถานี KBS Cool FM ของ นักแสดงสาวคังฮันนา เพื่อโปรโมตผลงานโซโลใหม่ของเค้ากับเพลง ‘Candy’ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันในซีรี่ส์พีเรียดที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2016 อย่างเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ในรายการ Kang Han Na’s Volume Up ทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาพูดคุยกันในเรื่องราวต่างๆมากมาย และทำให้การเจอกันในรายการวิทยุครั้งนี้เป็นเหมือนการรียูเนียนของทั้งคู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากรายการวิทยุจบลง คังฮันนา ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอเพลงที่เธอเต้นเพลงใหม่ของ แบคฮยอน และเข้าร่วมในชาเลนจ์ #CandyChallenge นี้ด้วย โดยทั้งคู่ก็ได้ท่าทางขี้เล่นที่เข้ากับเพลงผ่านคลิปวิดีโอออกมาให้แฟนคลับได้ชมกัน

https://www.instagram.com/p/CBDlqMkl5Lc/?utm_source=ig_web_copy_link

และหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo อย่าง ไอยู ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นหลังจากได้ดูคลิปวิดีโอชาเลนจ์นี้อย่างเฮฮาว่า ‘ทำไมอยู่ดีๆพวกคุณก็ถือแก้วน้ำกับกระเป๋ากันล่ะ คึคึคึ’ ‘มันตลกมากเลยที่ฉันกลับมาดูคลิปนี้อีก และพวกคุณทำได้ดีที่จะให้เป็นที่น่าจดจำ’ ‘นี่มันอะไรกันเนี่ย ตลากมาก คึคึคึคึ? พวกคุณเป็นคู่ที่ตลกมากเลยอะ’

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button