fbpx
News

IU x I-LAND เปิดเผยทีเซอร์ MV ‘Into the I-LAND’ เพลงประจำรายการ

I-LAND รายการเรียลิตี้ใหม่ที่จะเปิดเผยการสร้างศิลปิน K-POP จากโปรเจคต์ของค่าย BELIF+ ที่มาจากการจับมือกันของ BigHit และ CJ ENM หลังจากได้เปิดเผยว่าศิลปินสาว IU จะมาเป็นผู้ร้องเพลงประจำรายการแล้ว

ล่าสุดในวันที่ 17 มิถุนายน ได้มีการเปิดเผยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงหลักประจำรายการ I-LAND ที่มีชื่อว่า ‘Into the I-LAND’ ร้องโดย IU ออกมาให้ชมกันก่อนที่จะปล่อยออกมาแบบเต็มๆ ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในทีเซอร์นี้ยังเผยให้เห็นถึงองค์ประกอบของรายการ I-LAND ทั้ง ‘บังชีฮยอก’ หัวเรือใหญ่ของ BigHit Entertainment ผู้มารับหน้าที่เจเนอรัลโปรดิวเซอร์ให้กับรายการ และยังเป็นผู้แต่งเพลง ‘Into the I-LAND’ ด้วย รวมถึงศิลปิน ‘เรน’ และ ‘ZICO’ ผู้มารับหน้าที่เมนทอร์ให้คำแนะนำผู้สมัครจากประสบการณ์ของพวกเค้าเองด้วย

สำหรับรายการเรียลลิตี้ I-LAND จะเริ่มต้นการออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ทางช่อง Mnet โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยโพร์ไฟล์ของผู้สมัครทั้ง 23 คนมาให้เริ่มทำความรู้จักกันแล้ว

ทำความรู้จัก 23 หนุ่มในรายการเรียลลิตี I-LAND

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button