fbpx
Play

MV | NATURE คัมแบค พร้อมเสน่ห์ภาพลักษณ์ใหม่ในเพลง ‘Girls’

NATURE กลับมาอีกครั้งพร้อมการโปรโมตคัมแบคด้วยซิงเกิลอัลบัมที่ 3 ‘NATURE WORLD CODE: M’ ด้วยเพลง ‘Girls’ โชว์เสน่ห์ในภาพลักษณ์ที่เพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปในแบบที่ไม่เคยทำในผลงานผลงานก่อนหน้านี้ซึ่งมักจะมาพร้อมกับความสดใส

ในวันที่ 17 มิถุนายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี NATURE ได้ปล่อยอัลบัมใหม่ของพวกเธอมาแล้วหลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Girls’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอัลบัมใหม่นี้ของ NATURE ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง KUSH มาทำเพลงให้ซึ่งถือว่าเป็นการทำเพลงให้เกิร์ลกรุปครั้งแรกของเค้าหลังออกจากค่าย YG นอกจากนั้นแล้วยังมี Duble Sidekick ทีมโปรดิวเซอร์ฝีมือดีมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

เพลงโปรโมต ‘Girls’ เขียนเนื้อโดย KUSH, VVN, Duble Sidekick, 화이트99 และเพลงนี้แต่งโดย KUSH, VVN, Duble Sidekick, 화이트99, DE VIEW ในสไตล์เพลงแดนซ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวผู้กลัวว่าความรักจะเปลี่ยนแปลงอารมณ์ความรู้สึกที่บริสุทธิ์สดใสของพวกเธอไป

สำหรับการโปรโมตคัมแบคของ NATURE ในครั้งนี้ สมาชิก ซันไชน์ ที่ได้รับบาดเจ็บที่ขาจะไม่มีส่วนร่วมในการแสดงบนสเตจ แต่ในการทำกิจกรรมส่วนอื่นๆ จะยังคงดำเนินต่อไปด้วยสมาชิกทุกคน

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button