fbpx
BlogNews

เมื่อชาวเน็ตเจอชื่อสมาชิก TXT ในรูปทีเซอร์คัมแบคของ aespa

หลังจาก 4 สาว aespa เกิร์ลกรุปจาก SM ประกาศเตรียมคัมแบคพร้อมผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า GIRLS และได้ปล่อยรายละเอียดต่างๆ ออกมารวมถึงรูปทีเซอร์หลายเซตทั้งในแบบรวมของวงและแบบเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน

และในรูปทีเซอร์เซต Real World ของ aespa ได้มีชาวเน็ตสังเกตเห็นถึงสิ่งที่ชวนให้งงและสงสัย ซึ่งปรากฏอยู่ที่พร็อพประกอบฉากในรูปทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิก จีเซล รูปนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยเมื่อซูมอินเข้าไปที่สเก็ตบอร์ดที่ตั้งเป็นพร็อพประกอบฉากอยู่ทางด้านหลังของ จีเซล ชาวเน็ตก็พบว่าบนสเก็ตบอร์ดมีสติกเกอร์ติดประดับอยู่ซึ่งเป็นสติกเกอร์ชื่อของ ‘ซูบิน’ และ ‘บอมกยู’ 2 สมาชิกวง TOMORROW X TOGETHER หรือ TXT บอยกรุปจาก HYBE

ซึ่งสติกเกอร์ที่เป็นชื่อของสมาชิกวง TOMORROW X TOGETHER เช่นนี้ เป็นสติกเกอร์แบบเดียวกันกับในรูปทีเซอร์คอนเซปต์คัมแบคของวง TOMORROW X TOGETHER ที่โปรโมตรีแพคเกจอัลบัมเต็มชุดที่ 2 The Chaos Chapter: FIGHT OR ESCAPE ด้วยเพลง LO$ER=LO♡ER เมื่อเดือนสิงหาคม 2021

Image

หลังจากที่ชาวเน็ตสังเกตเห็นสติกเกอร์ชื่อของ ซูบิน และ บอมกยู TOMORROW X TOGETHER มาอยู่บนรูปทีเซอร์คัมแบคของวง aespa แล้ว ต่างก็คอมเมนต์ด้วยความงุนงงและสงสัยว่าทำไมถึงเป็นเช่นนี้ และมันเกิดอะไรขึ้นกัน

ชาวเน็ตส่วนหนึ่งได้ตั้งข้อสังเกตว่า ‘น่าจะเป็นเพราะ ทีมอาร์ตสั่งพร็อพมาจากบริษัทเดียวกันแน่ๆ’ และจากที่คอนเซปต์ของวงทั้ง aespa และ TOMORROW X TOGETHER ต่างก็มีจักรวาลเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ได้คอมเมนต์แซวเล่นกันอย่างสนุกสนานเฮฮาว่า

‘TXT จะไปกวังยาหรอ?’, ‘จะรวมจักรวาลกันหรอ? ไม่นะ อย่านะ’, ‘อะไรกันนี่? ไม่ใช่ว่าจะรวมจักรวาลกันหรอกนะ?’, ‘ถ้าอย่างนั้น TXT ก็มาจากกวังยาหรอ? 555’, ‘SM ทำอะไรเนี้ยะ หรือมันจะเป็นการ collab กับจักรวาลของ HYBE’

ในตอนนี้ TOMORROW X TOGETHER กำลังอยู่ในระหว่างการจัดแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ACT : LOVE SICK ซึ่งเริ่มต้นขึ้นที่โซล, ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะจัดแสดงที่ต่างประเทศทั้งในหลายรัฐของอเมริกา และอีกหลายประเทศในเอเชียเช่น ญี่ปุ่น และ ไทย ด้วยเช่นกัน

สำหรับ aespa ได้ทำการคัมแบคอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ โดยพวกเธอได้ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘Girls’ ด้วยเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันออกมาให้ได้ชมได้ฟังกันเรียบร้อยแล้วเมื่อเวลาบ่าย 1 ตามเวลาในประเทศเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button