fbpx
News

บยองชาน • ยอนอู พิจารณาบทละครใหม่ของ Playlist ร่วมกับ ฮวังมินฮยอน

หลังจากในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานจากสำนักข่าวเกาหลีถึงโปรเจคต์เว็บดราม่าเรื่องใหม่ของสตูดิโอโปรดัคชัน Playlist ที่ได้ทาบทาม มินฮยอน NU’EST และ จองดาบิน มารับบทนำในผลงานเรื่องใหม่ของสตูดิโอ ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติม 3 นักแสดงที่กำลังพิจารณาบทในเรื่องนี้เช่นกัน

ในวันที่ 22 มิถุนายน สื่อเกาหลี Hankook Ilbo ได้รายงานว่า บยองชาน VICTON, ยอนอู และนักแสดงหนุ่ม โนจงฮยอน กำลังพิจารณาบทบาทในเว็บดราม่าเกี่ยวกับเด็กมัธยมเรื่องใหม่ของ Playlist โดยเป็นโปรเจคต์ที่สตูดิโอจะสร้างขึ้นร่วมกับ KeyEast ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง Playlist ได้เสนอบทนำให้กับ ฮวังมินฮยอน และ จองดาบิน ในเรื่องเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม โนจงฮยอน ได้ออกมาชี้แจงถึงการปรากฏตัวของเค้าในเว็บดราม่าเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางต้นสังกัด PlayM และ MLD ของ บยองชาน VICTON และ ยอนอู ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งสองคนได้รับการเสนอบทในเว็บดราม่าเรื่องนี้ และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา

โปรเจคต์เว็บดราม่าเรื่องใหม่ของ Playlist มีรายงานว่าจะเริ่มเผยแพร่กันให้ชมในเดือนกันยายนนี้ และได้ผู้กำกับ คิมซังอู ที่เคยรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับในซีรีส์ยอดฮิต Extraordinary You มากำกับเว็บดราม่าเรื่องนี้ด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button