fbpx
News

สาวๆ Wonder Girls ส่งคำเตือนถึงว่าที่สามี ฮเยลิม ‘ห้ามทำเธอเสียใจ’

ในเมื่อสมาชิกอีกหนึ่งคนของ Wonder Girls อย่าง ฮเยลิม กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ สมาชิกคนที่เหลือก็ไม่ลืมที่จะร่วมแสดงความยินดี รวมถึงฝากข้อความเป็นคำเตือนถึงว่าที่สามีของเพื่อนร่วมวงของพวกเธอ

ในรายการ Real Love Story ตอนล่าสุดรายการได้พาไปดูเบื้องหลังการเตรียมตัวงานแต่งงานของคู่รัก ชินมินชอล-ฮเยลิม รวมถึงเปิดเผยวิดีโอแมสเสจจากสมาชิก ​Wonder Girls ยูบิน, ซอนมี, อันโซฮี, ซอนเย และเยอึน ที่ส่งมาเพื่อแสดงความยินดีให้กับว่าที่เจ้าสาว ฮเยลิม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ในวิดีโอแมสเสจของ ยูบิน, ซอนมี และโซฮี พวกเธอได้ส่งคำเตือนอย่างเฮฮาถึง ชินมินชอล ว่าที่เจ้าบ่าวของเพื่อนร่วมวงพวกเธอว่า พวกเธอจะไปหาคุณคิมมินชอลในทันที ถ้าหากเค้าทำให้ว่าที่เจ้าสาวของเค้าต้องเสียใจ ยูบิน ยังได้หยอกล้ออย่างขำๆ อีกว่า

“ฉันกำลังฝึกเตะสูงอยู่นะคะ ถ้าหากคุณไม่ฟังฮเยลิมเมื่อไหร่ ฉันจะไปจัดการพี่แน่นอนค่ะ”

และซอนมีได้เสริมเพิ่มเติมว่า ‘ฉันจะใส่สายดำไปจัดการเลยค่ะ’ แล้วทั้งสามก็ส่งยิ้มให้พร้อมกับอวยพรให้กับว่าที่เจ้าบ่าวอย่างจริงใจ ก่อนที่โซฮีจะเปลี่ยนบรรยากาศอีกครั้งด้วยคำเตือนดุๆ ว่า ‘พี่มินชอลกำลังเจอกับปัญหาใหญ่แล้วค่ะ’

คลิกเพื่ออ่าน: สมาชิก Wonder Girls รวมตัวร่วมฉลองปาร์ตี้สละโสดของ ฮเยลิม

หลังจากพวกเธอทั้งสามได้แนะนำเรื่องราวต่างๆ ของฮเยลิมด้วยท่าทางและอารมณ์ของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป และยังเล่าให้ ชินมินชอล รู้เกี่ยวกับความชอบของ ฮเยลิม ที่ชอบทานของหวานและน้ำผลไม้ในตอนเช้า ก่อนที่จะตัดภาพมาที่ ซอนมี เอ่ยขึ้นอย่างตลกว่า ‘ทำไมพวกเราถึงไม่ตลกแบบนี้กับในรายการวาไรตี้แต่ก่อนล่ะ’

สมาชิกอีกสองคนอย่าง ซอนเยและเยอึน ที่ไม่ได้มาร่วมถ่ายวิดีโอเมสเสจกับสมาชิกที่เหลือ ก็ยังส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับว่าบ่าว-สาวแยกต่างหาก โดยสมาชิกที่แต่งงานเป็นคนแรกอย่าง ซอนเย ได้เล่าว่า

“ฉันคิดไว้อยู่แล้วล่ะว่าฮเยลิมจะได้แต่งงานเป็นคนที่สอง ไม่ใช่ว่าพวกเราเคยคุยเรื่องนี้กันมาก่อนหรอ”

ซอนมีก็ได้ถามต่ออีกว่า แล้วคิดว่าสมาชิกคนไหนจะเป็นเจ้าสาวคนต่อไป ซอนเยก็ได้เลือก อันโซฮี ว่าเธอจะเป็นรายต่อไป ยูบินก็เลยเอ่ยปากถามขึ้นมาบ้างว่า ‘แล้วเมื่อไหร่ฉันจะได้แต่งงานล่ะเนี่ย’

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button