fbpx
HALLYU K PICKS!News

มิตรภาพ IU และ อีโดฮยอน จาก Hotel Del Luna ทำแฟนๆ ปลื้มอีกครั้ง

ถึงแม้ว่าซีรีส์ ‘Hotel Del Luna’ จะจบลงไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่โมเมนต์น่ารักๆ จากความสัมพันธ์มิตรภาพที่ดีงามและสนิทสนมของนักแสดงก็ยังคงมีให้ได้เห็นกันจนถึงตอนนี้

โดยในวันที่ 25 มิถุนายน นักแสดงหนุ่ม อีโดฮยอน ได้โพสอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปคาเฟ่ทรัคซัพพอร์ตจาก IU ที่ตั้งอยู่ในเซตถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ของเค้า และนอกจากรูปแล้วเค้าได้โพสพร้อมข้อความว่า

“18 again, นูน่า(พี่สาว) again ถึง IU นูน่าผู้นำเทรนด์ที่แท้จริง ขอบคุณนะครับ?”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรูปนี้ อีโดฮยอน ยังได้โพสท่าถ่ายรูปด้วยการยกมือ อมยิ้ม และมองกล้องเหมือนกับท่าของ IU ในป้ายซัพพอร์ตคาเฟ่ทรัคที่มาพร้อมข้อความว่า

“นักแสดง อีโดฮยอน ผู้นำเทรนด์ ไฟท์ติ้งนะ!”

https://www.instagram.com/p/CB2x6C6pv9A/

Image

สำหรับ IU และ อีโดฮยอน ได้ร่วมงานกันในซีรีส์ ‘Hotel Del Luna’ เมื่อปี 2019 และตอนสุดท้ายของซีรีส์ออกอากาศไปในช่วงเดือนกันยายนปีนั้น แต่มิตรภาพของทั้งคู่ก็ยังคงดำเนินต่อไปและสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่คอยติดตามอยู่เสมอ

และเช่นกันในการซัพพอร์ตล่าสุดนี้ก็เป็นความปลาบปลื้มอีกครั้งกับโมเมนต์มิตรภาพแบบพี่น้องสุดน่ารักของ IU ที่เกิดปี 1993 และ อีโดฮยอน ที่เกิดปี 1995 พร้อมคอมเมนต์มากมายจากแฟนๆ อย่างเช่น “น่ารักมากๆ เลย” “ชอบมิตรภาพนี้จัง” “ชองมยอง และ มันวอล ของฉัน” “คิดถึง Hotel Del Luna เลย อยากจะให้มีภาค 2 จัง” “มีแพลนจะร่วมงานกันอีกมั้ยนะ?” “นี่มันน่ารักมากๆ เลยนะ IU ออนนี่(พี่สาว)ใจดีมากจริงๆ”

ก่อนหน้านี้ IU เคยส่งคาเฟ่ทรัคซัพพอร์ตให้กับ อีโดฮยอน พร้อมผู้กำกับ อีอึงบค (จากซีรีส์เรื่อง Dream High ที่ IU เคยร่วมแสดง) มาแล้วในตอนที่พวกเค้ากำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Sweet Home’ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

https://www.instagram.com/p/B3UeFM3JUyG/

ตอนนี้ อีโดฮยอน กำลังทำถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า ’18 Again’ ร่วมกับนักแสดง คิมฮานึล, ยุนซังฮยอน, คิมยูริ และอีกมากมาย โดยเบื้องต้นมีรายละเอียดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนกันยายนนี้

ในขณะที่ IU กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ในชื่อ ‘Dream’ ร่วมกับนักแสดงอย่างเช่น พัคซอจุน และ อีฮยอนอู เป็นต้น โดยมีการวางแพลนจะฉายในช่วงปีหน้า

: ภาพของ IU และ อีโดฮยอน เบื้องหลังตอนถ่ายซีรีส์ ‘Hotel Del Luna’

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button