fbpx
BlogNews

TWOGETHER: อีซึงกิ & แจสเปอร์ หลิว กับการเดินทางเพื่อเข้าใจความแตกต่าง

การเดินทางมักทำให้เราได้พบกับมิตรภาพใหม่ๆ และการได้พบเจอผู้คนที่หลากหลายก็ทำให้เรามองเห็นโลกใบนี้ในมุมที่กว้างขึ้น แต่จะเป็นยังไงถ้าสิ่งเหล่านี้ถูกนำมารวมกันไว้ในรายการวาไรตี้ทีมีชื่อว่า Twogether ออริจินัลซีรีส์ของ Netflix

ด้วยความแปลกใหม่ของรูปแบบรายการที่ผสมผสานความเป็นรายการวาไรตี้ รายการท่องเที่ยว การสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับแฟนๆ และการรวมตัวกันของ 2 สตาร์ดังระดับเอเชียที่ต่างเชื้อชาติ ต่างวัฒนธรรม ต่างภาษา อย่าง อีซึงกิ จากเกาหลี และ แจสเปอร์ หลิว จากไต้หวัน ทำให้รายการ Twogether ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆของทั้งคู่ และทำให้เกิดความสงสัยอยากรู้เรื่องราวของการมาร่วมงานกันในครั้งนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

2 หนุ่มสมาชิกรายการ Twogether ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้าร่วมรายการนี้ว่า

 อีซึงกิ  ผมเคยร่วมงานกับทางโปรดิวเซอร์รายการนี้มาก่อนครับ ก็พอจะคุ้นเคยและรู้แนวทางการทำงานกันอยู่ แต่ก็มีความกังวลเรื่องภาษาและการสื่อสารนิดหน่อยครับ เพราะเราทั้งคู่มีแบคกราวด์ที่ต่างกัน พูดคนละภาษา เราจะสื่อสารกันได้เข้าใจมากน้อยแค่ไหน แต่พอได้มาเจอกันจริงๆแล้วก็ทำให้ผมตัดสินใจร่วมรายการนี้แบบไม่ต้องคิดมากเลยครับ

Image

 แจสเปอร์ หลิว  ตอนที่ได้รับการติดต่อมาผมรู้สึกเซอร์ไพรซ์มากครับ ขอบคุณจริงๆสำหรับโอกาสนี้ ทีแรกผมเองก็กังวลเรื่องภาษาเหมือนกันครับ เพราะผมพูดเกาหลีไม่ได้ ได้แต่อังกฤษ แต่ตัวผมเองติดตามผลงานของคุณซึงกิอยู่แล้ว เค้าเก่งมากครับ เลยทำให้ผมอยากร่วมงานด้วย หลังจากที่ได้พบกับคุณซึงกิครั้งแรก ทุกอย่างเป็นไปอย่างธรรมชาติและสนุกมาก และนี้คือเหตุผลที่ผมตัดสินใจร่วมรายการนี้ครับ

Image

ในรายการ Twogether ทั้งคู่จะออกเดินทางไปด้วยกันเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือน เพื่อไปเยือน 6 เมืองทั่วเอเชีย เและสัมผัสการใช้ชีวิตของแฟนๆที่แตกต่างกันไปในเมืองต่างๆ ซึ่งทั้ง 2 คนได้พูดถึงประสบการณ์จากการเดินทางร่วมกันว่า

 อีซึงกิ  ปกติการเจอแฟนคลับของผมมักจะเป็นทางออนไลน์มากกว่า แต่การเดินทางครั้งนี้ ผมได้รู้สึก และได้รับรู้ถึงความรักที่มากมายจากแฟนๆ ได้รู้จักพวกเขามากขึ้น ได้เห็นความเป็นอยู่ วัฒนธรรม ได้ใกล้ชิด ได้ไปหาพวกเขาถึงที่บ้าน เป็นประสบการณ์และความทรงจำที่ดีมากๆ ครับ

 แจสเปอร์ หลิว  ผมได้เรียนรู้ว่าทวีปเอเชียช่างกว้างใหญ่เหลือเกินครับ และโลกใบนี้ก็เช้นกัน ผมไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับของเราอยู่กระจายตัวมากมายขนาดนี้ ผมได้พูดคุย ได้เรียนรู้วัฒนธรรม ได้สัมผัสประสบการณ์ที่มีค่าและแปลกใหม่ ขอบคุณทุกๆ คนที่ทำให้ผมได้เข้าใจแฟนๆ มากขึ้นครับ

Image

จากรูปทีเซอร์ และคลิปต่างๆของรายการที่ปล่อยออกมาโปรโมตก่อนหน้านี้ได้แสดงให้เห็นถึงเคมีของทั้งคู่ที่ดูเข้ากันมาก ทั้ง 2 คนได้พูดถึงในประเด็นนี้ว่า

 อีซึงกิ  เราสองคนมีความคล้ายกัน ทั้งความกระตือรือร้น และเต็มไปด้วยพลังบวก สำหรับแจสเปอร์ แล้วพอได้ร่วมทริปด้วยกัน ผมรู้สึกว่าตัวจริงเค้าเป็นผู้ชายที่อ่อนหวาน ยิ่งกว่าในจออีกครับ

 แจสเปอร์ หลิว  ผมคิดว่าคุณซึงกิมีประสบการณ์ในรายการวาไรตี้มากจริงๆครับ ผมเคยรู้จักเขาผ่านผลงานมาก่อน เป็นนักร้องที่เก่ง นักแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่เก่งและฉลาดมากครับ ระหว่างที่เราได้เดินทางและทำภารกิจไปด้วยกัน เขาก็มักจะมีอะไรมาให้ผมได้เซอร์ไพรซ์ตลอด เขาเรียนรู้เร็วมาก ผมพยายามจะทำให้ได้อย่างเขา ยิ่งพอตอนที่ต้องมาแข่งกันเอง เขาเก่งมากจริงๆครับ จนผมรู้สึกว่าผมยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ และคงต้องหัดสับขาหลอกให้เป็นด้วยครับ

Image

2 หนุ่มได้ทิ้งท้ายถึงสิ่งที่ผู้ชมจะได้สัมผัสในรายการ Twogether และความประทับใจที่เกิดขึ้นว่า

 อีซึงกิ  ผมมองว่ามันมี 2 ส่วนหลัก คือ อย่างแรก การที่ผู้ชาย 2 คน ต่างเชื้อชาติและภาษา จะสามารถสร้างมิตรภาพและร่วมเดินทางกันไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ และอย่างที่สอง ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่เราไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ รายการนี้น่าจะช่วยปลอบประโลมจิตใจ ช่วยให้ทุกคนผ่อนคลายและสนุกไปกับการเดินทางของเรา

 แจสเปอร์ หลิว  นี่น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ผู้ชมจะได้เห็นการเดินทางและการทำภารกิจของผู้ชาย 2 คน จากแบคกราวด์ที่ต่างกัน ได้เรียนรู้ความแตกต่างของกันและกัน และสร้างมิตรภาพ ซึ่งรายการนี้ไม่มีสคริปต์ กว่าพวกเราจะได้พบกับแฟนๆ ต้องฝ่าด่านภารกิจมากมาย มันเลยทำให้เราได้รับประสบการณ์และความทรงจำมีคุณค่ามากๆ เลยครับ

Image

ติดตามชมรายการ Twogether กันได้แล้ววันนี้บนช่องทางของ Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button