fbpx
News

สื่อจับตา อีซึงกิ คัมแบคในซีรีส์แนวโรแมนติก-ตลกที่สร้างจากเว็บโนเวลเรื่อง Love by Law

หลังจากได้รับคำชมอย่างมากจากบทบาทใน Mouse ซีรีส์แนวระทึกขวัญ ในปีนี้ อีซึงกิ นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถกำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานซีรีส์โรแมนติก-ตลกเรื่องใหม่ใน ซึ่งขณะนี้การพิจารณารับบทนำในซีรีส์ Love by Law ที่จะออกออากาศทางช่อง KBS ใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว

วันที่ 24 มกราคม ตัวแทนจาก Hook Entertainment ต้นสังกัดของ อีซึงกิ ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า  อีซึงกิ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการพิจารณารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Love by Law

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Love by Law เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ กฎหมายที่สร้างจากเว็บโนเวล โดยจะเล่าเรื่องราวการพบกันระหว่างอดีตอัยการหนุ่มสุดอัจฉริยะเจ้าของตึกที่ได้ฉายาว่า ‘ปีศาจอัจฉริยะ’ และทนายความสาวอดีต Miss Korea โดยบทบาทที่ อีซึงกิ กำลังพิจารณารับอยู่คือ จองโฮ อดีตอัยการหนุ่มสุดอัจฉริยะ ซึ่งน่าจับตามองในคาแรคเตอร์ที่สนุกสนานที่เขาจะแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม

Image

นับเป็นการกลับมาลงจอซีรีส์อีกครั้งในรอบ 1 ปี ของ อีซึงกิ โดยเมื่อปีที่ผ่านมาเขาได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการแสดงในซีรีส์ Mouse อีกทั้งผลงานซีรีส์ที่เขากำลังพิจารณาอยู่นี้ยังเป็นผลงานซีรีส์ในรอบ 16 ปีที่จะได้กลับมาร่วมงานกับ KBS หลังจากที่เคยเปิดตัวในซีรีส์ Famous Chil Princesses ในปี 2006

ซึ่งในตอนนี้ผลงานของ อีซึงกิ มีหลายผลงานที่น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็นรายการ Sing Again (2싱어게인2) ทางช่อง JTBC, รายการที่โชว์ความสามารถด้านกีฬากอล์ฟ Team Up 072 ซีซัน 2 (편먹고 공치리 시즌 2) จากช่อง SBS-TV และนับตั้งแต่วันที่ 3 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ อีซึงกิ จะเข้าร่วมรายการ Circle House (써클 하우스: 어른이들의 비밀상담소) ทางช่อง SBS อีกด้วย รอติดตามกันได้

Image

Love by Law กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมความพร้อมและการแคสติ้งนักแสดง ก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนเมษายนนี้ และมีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนทางช่อง KBS รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button