fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อ อีฮโยริ เตรียมรวมทีมเกิร์ลกรุปในฝัน ร่วมอัลบัมของ SSAK3

การเดบิวต์ของวง SSAK3 ในรายการ Hang Out With Yoo กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับความคาดหวังของแฟนๆที่รอคอยผลงานของโปรเจคต์กรุปวงนี้ที่จะปล่อยออกมาในช่วงซัมเมอร์

Image

ระหว่างที่ ยูแจซอก อีฮโยริ และ เรน 3 สมาชิกของวง SSAK3 ที่กำลังเตรียมตัวเดบิวต์อยู่ ได้ฟังเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่แบบไบลนด์เทสไม่รู้ว่ามใครคือคนแต่งเพื่อเลือกเพลงไตเติล ก็มีเพลงที่ชื่อว่า Are You Ready ถูกเปิดขึ้นมา ถึงแม้เพลงนี้จะยังไม่มีเนื้อร้องแต่ก็สามารถสื่อบรรยากาศของซัมเมอร์ออกมาได้เป็นอย่างดี จนทำให้ อีฮโยริ อยากจะเก็บเพลงนี้ไว้เป็นส่วนของเธอในอัลบัม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพลงนี้ทำให้ฉันนึกถึงบรรยากาศแบบวง Spice Girls เลยค่ะ มันสดใสแล้วก็ร่าเริงมากๆ ใครแต่งเพลงนี้กันนะ?”

Image

ซึ่งเธอก็ได้คำตอบว่าเพลงนี้เป็นฝีมือของนักแต่งเพลงที่แต่งเพลงให้กับวงเกิร์ลกรุปมาเยอะมาก

“นักแต่งเพลงเกิร์ลกรุปนี่เอง ฉันถึงสัมผัสได้ว่ามีสไตล์แบบวงผู้หญิง .. งั้นฉันจะเก็บเพลงนี้ไว้เองในส่วนของ ลินดา ค่ะ ฉันจะไปรวมตัวสาวๆมาทำเพลงนี้ด้วยกัน เป็นเกิร์ลกรุปเลย”

เมื่อถามถึงสมาชิกเกิร์ลกรุปที่เธออยากชวนมาร่วมงานในเพลงนี้เธอก็ได้เปิดเผยว่า

“เจสซี่ ค่ะ .. น่ากลัวไปเหรอคะ มี เจสซี่ ฉัน แล้วก็พี่ ออมจองฮวา แล้วก็อยากชวน ฮวาซา มาด้วยค่ะ ฉันคิดว่ามันยังต้องมีอีกคนนะคะ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Hangout With Yoo พร้อมซับไทย

Image

Image

Image

หลังจากตอนนี้ออกอากาสไป ออมจองฮวา ที่เป็นรุ่นพี่ของทุกๆคนก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความว่า “ฉันขอชื่นชมการรวมตัวแบบนี้เลยค่ะ ฉันควรจะเตรียมตัวเลยดีไหม #ฮโยริเยี่ยมที่สุด”

อีฮโยริ ที่ได้เห็นโพสต์นี้ก็ได้มาตอบว่า “พี่คะ~ พร้อมไหมคะ?” ตามมาด้วย เจสซี่ ที่ส่งอีโมจิหัวใจ 4 ดวง

คอยติดตามกันได้ว่าวงเกิร์ลกรุปในฝันของ ‘Linda G’ อีฮโยริ จะปรากฎตัวเป็นรูปเป็นร่างได้อย่างที่เธอตั้งใจไหม ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button