fbpx
News

พัคชียอน เซ็นสัญญาค่ายใหม่ กลับสู่กิจกรรมวงการบันเทิง

พัคชียอน หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ Xiyeon อดีตสมาชิกวง PRISTIN ในปี 2020 นี้เธอกำลังเดินหน้าเพื่อเริ่มต้นใหม่ในเส้นทางวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้งในฐานะนักแสดงหญิง

ล่าสุดในวันที่ 3 กรกฎาคม ทางมีประกาศเกี่ยวกับ พัคชียอน ที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายนักแสดงค่ายใหม่ SooYeonKang (수연강) Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางค่ายได้บอกว่า

“พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เดินทางไปด้วยกันกับ พัคชียอน ในการเริ่มต้นใหม่ของเธอ จากที่เธอได้รับความรักอย่างมากมายด้วยความสามารถที่ดีเยี่ยมพร้อมกับเสน่ห์ที่หลากหลาย ซึ่งสามารถทำกิจกรรมโปรโมตได้อย่างหลากหลายด้านในอุตสาหกรรมบันเทิงนี้ พวกเราจะสนับสนุนเธออย่างต่อเนื่องเพื่อที่เธอจะได้แสดงความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน โปรดคอยติดตามและให้ความสนใจต่อ พัคชียอน ด้วย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พัคชียอน ได้แจ้งให้แฟนๆ ได้รู้ว่าเธอกำลังจะเริ่มต้นในเส้นทางการแสดงที่ใช้ชื่อจริงของเธอ ‘พัคชียอน’ ในการโปรโมต ด้วยโปรเจ็คต์แรกกับบทนำแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Sillim Man and Woman’

พัคชียอน เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นเด็กฝึกหัดค่าย Pledis Entertainment และเข้าแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล Produce 101 โดยเธอเป็นที่จับตามองด้วยความสามารถและภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ต่อมาเธอได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง PRISTIN อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 ก่อนที่วงจะประกาศยุติการทำกิจกรรมลงเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button