fbpx
News

Greatguys เตรียมคัมแบคด้วยผลงานใหม่ ‘RUN’

บอยกรุป GreatGuys เตรียมส่งผลงานคัมแบคมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘We’re Not Alone’ Chapter2 : You&Me’ พร้อมกับเพลงไตเติล RUN ที่จะมาคว้าใจของสาวๆ 

GreatGuys 9 ไอดอลสัตว์ป่าสุดเซ็กซี่อย่าง แจอี, โฮรยอง, ฮวัลชาน, อึยยอน, ดงฮวี, ดาอุล, ฮานึล, ดงอิน และ เบคกยอล เตรียมปล่อยผลงานคัมแบคใหม่ล่าสุดในเพลงไตเติลRUN’ หัวใจของฉันเต้นเพื่อเธอ ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ พร้อมกับเปิดพรีออเดอร์มินิอัลบัมชุดใหม่แล้วตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของไอดอลสัตว์ป่าสุดเซ็กซี่  GreatGuys หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบั้ม ‘We Are Not Alone’ Chapter1 : It’s you เมื่อเดือนตุลาคมปี 2019 ที่ผ่านมา แต่สำหรับการคัมแบคนี้กับอัลบั้มWe Are Not Alone’ Chapter2 : You&Me พร้อมเพลงโปรโมทRUN ที่แฝงไปด้วยแพชชันที่ร้อนแรงของหนุ่มๆ GreatGuys ที่มาด้วยจังหวะที่ไม่เหมือนใครในแนว Psytrance และมีเสียงที่กังวาน​ที่จะทำให้รู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นของ GreatGuys ที่เดินหน้าหาแสงสว่างแม้จะอยู่ในความมืดมิด

เตรียมฟินพร้อมกันทั่วโลก 8 กรกฏาคมนี้ และสำหรับแฟนคลับไทยสามารถติดตามกิจกรรมของ 9 หนุ่ม GreatGuys ได้ที่  GreatGuys Thailand Official (@greatguyth) กันได้เลย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button