fbpx
News

ซนเยจิน & อีซอนกยุน พิจารณาบทภาพยนตร์ Hollywood ร่วมงานผู้กำกับชื่อดังแนว Sci-fi

ซนเยจิน และ อีซอนกยุน เตรียมโชว์ความสามารถของพวกเค้าในผลงานที่ยกระดับไปสู่วงการ ฮอลลีวูด ในผลงานภาพยนตร์ของผู้กำกับ แอนดรูว์ นิคโคล

เช้าวันที่ 6 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ซนเยจิน และ อีซอนกยุน ได้รับเสนอบทในภาพยนตร์เรื่อง The Cross ภาพยนตร์ที่จินตนาการถึงเรื่องราวในอนาคตเมื่อประเทศที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางเชื้อชาติได้แตกออกเป็น 2 การปกครอง ที่ฝั่งหนึ่งเจริญขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับพัฒนาการในทุกๆด้าน ในขณะที่อีกฝั่งกลายเป็นดินแดนที่ยากลำบากจนเกิดความเสื่อมถอยทางสังคมและวัฒนธรรม

The Cross เป็นผลงานของ แอนดรูว์ นิคโคล ผู้กำกับและนักเขียนบทเจ้าของผลงานภาพยนตร์ Sci-fi ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง Gattaca, Simone, In Time, The Host และล่าสุด Anon ไปจนถึงแนวดราม่า-แอคชันอย่าง Lord of War และ Good Kill ซึ่งโปรเจคต์เรื่องใหม่นี้เป็นผลงานที่เค้าเริ่มเขียนและเตรียมการมานานกว่า 10 ปี โดยมีกำหนดเริ่มการถ่ายทำในปี 2021

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเรื่อง The Cross แล้วถูกพูดถึงในแวดวงภาพยนตร์ Hollywood มาหลายต่อหลายครั้งและมีนักแสดงดังมากมายที่ถูกทาบทามให้มารับบทนำในเรื่องตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเริ่มตั้งแต่ ออร์แลนโด บลูม มาถึง อีธาน ฮอว์ค และล่าสุด แซม เวิร์ธธิงตัน ที่โด่งดังจากเรื่อง Avarta, Terminator Salvation และ Clash of the Titans

บทที่ ซนเยจิน ได้รับเสนอมาคือ เวร่า หญิงสาวผู้เข้มแข็งจากฝั่งเสื่อมโทรมที่สูญเสียคนรักไประหว่างพยายามลักลอบหนีข้ามพรมแดน และต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลลูกชายอย่างลำพัง

Image

ส่วนทางด้าน อีซอนกยุน ได้รับเสนอบทของ กีเดียน หัวหน้าทีมป้องกันพรมแดนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของผู้นำ

Image

ล่าสุดทางต้นสังกัดของทั้ง 2 นักแสดงได้ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งคู่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทที่ได้รับมา ซึ่งทางด้าน ซนเยจิน เองยินดีเป็นอย่างมาก และพร้อมจะร่วมงานหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงในจุดใหญ่ๆของเรื่องที่จะต้องมีการพิจารณาเพิ่มเติม

สำหรับเบื้องหลังของการทาบทามนักแสดงเกาหลีทั้ง 2 คน มาจากความประทับใจของ แอนดรูว์ นิคโคล ที่ได้เดินทางมายังเกาหลีและได้รับแรงบันดาลใจเพิ่มจากเรื่องราวการแยกเป็น 2 ประเทศของเกาหลี และในรายงานยังได้ระบุว่า แอนดรูว์ นิคโคล ได้ติดต่อ ซนเยจิร ด้วยตัวเองเพื่อให้มารับบทในเรื่องนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button