fbpx
News

แฟน K-POP กังวลข่าวกีฬาสีไอดอลเตรียมแข่งขันท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19

เช้าวันนี้มีรายงานถึงการเตรียมวางแผนที่จะจัดการแข่งขันกีฬาสีไอดอล ISAC 2020 ที่มีแพลนออกอากาศช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอก ทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็นกันในหลากมุมจากแฟนๆ K-POP เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน

เช้าวันที่ 8 กรกฎาคม ข่าวการเตรียมถ่ายทำการแข่งขันกีฬาสีไอดอลได้ถูกพูดถึงในหลายสังคมออนไลน์ พร้อมกับความกังวลถึงความเหมาะสมของการถ่ายทำที่จะต้องมีการรวมตัวกันของผู้คนจำนวนมากท่ามกลางสถานการณ์ของ COVID-19 ที่ยังคงไม่คลี่คลายลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทางตัวแทนจาก MBC ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า การถ่ายทำของกีฬาสีไอดอลยังไม่ได้ข้อสรุปออกมา ซึ่งในขณะนี้ทางทีมงานกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับการจัดการรูปแบบของรายการเพื่อให้เหมาะสมที่สุดกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

NAJAEMIN-TH♡ on Twitter: "[PIC] 200122 ISAC 2020 New Year Special ...

สำหรับรูปแบบของรายการที่หลายๆ คนคุ้นเคยของกีฬาสีไอดอลคือกิจกรรมที่แฟนๆจะไปรวมตัวกันจำนวนมากเพื่อเชียร์การแข่งขันที่จัดขึ้นในโรงยิมเนเซียมในร่ม ในขณะที่ไอดอล K-POP หลายร้อยคนก็จะมารวมตัวกันเพื่อแข่งขันในกีฬาประเภทต่างๆ และนั่งรวมตัวกันกลางยิมเนเซียมเพื่อเชียร์เพื่อนๆ ไอดอลไปพร้อมกัน

คอยติดตามกันต่อไปว่าผลสรุปของงานกีฬาสีไอดอลที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกช่วงปลายเดือนกันยายนจะออกมาอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button