fbpx
News

‘DJ HYO’ ฮโยยอน SNSD เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 1 ปี

หลังจากการเข้าร่วมรายการ Good Girl ทางช่อง Mnet ที่เพิ่งจบไป ล่าสุดก็มีรายงานจากสื่อเกาหลีว่า ฮโยยอน SNSD กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับโซโลคัมแบคในรอบ 1 ปีแล้ว

ในวันที่ 10 กรกฎาคม สื่อเกาหลีได้รายงานว่า ฮโยยอน SNSD อยู่ในระหว่างการทำงานเพื่อปล่อยผลงานเพลงใหม่ในการทำกิจกรรมของ DJ HYO โดยต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันตามรายงานแล้วว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นความจริงที่ฮโยยอนกำลังอยู่ในระหว่างการทำงานเพื่อเตรียมตัวปล่อยผลงานเพลงใหม่ โดยมีกำหนดที่จะเผยแพร่ออกมาในช่วงเดือนกรกฎาคม”

สำหรับผลงานเพลงของ ฮโยยอน ‘DJ HYO’ ที่กำลังจะปล่อยออกมา คือผลงานใหม่ในรอบ 1 ปีหลังจากผลงานล่าสุด Badster ที่ปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

ฮโยยอนได้เดบิวต์กับเกิร์ลกรุป SNSD เมื่อปี 2007 ก่อนที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวทางด้านดนตรีในบทบาทใหม่ที่มีชื่อว่า DJ HYO พร้อมกับเพลงเดบิวต์ Sober เมื่อปี 2018 ที่ทำให้แฟนเพลง K-POP ได้เห็นมุมมองทางด้านดนตรีของเธอที่แปลกใหม่และแตกต่างออกไปจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง SNSD

และในปี 2020 ฮโยยอนได้มีโอกาสแสดงความสามารถและประสบการณ์ที่เธอได้สะสมมา 10 กว่าปีผ่านทางรายการ Good Girl ทางช่อง Mnet ที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

รอติดตามผลงานใหม่ของ ฮโยยอน ‘DJ HYO’ ที่เราจะได้เห็นกันในเดือนนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button