fbpx
News

ปี 2020 ของ Red Velvet กับกิจกรรมใหม่ๆ และอัปเดตล่าสุดถึงเวนดี้

ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา สาวๆ Red Velvet แต่ละคนต่างก็ได้แยกย้ายกันไปเริ่มต้นและลองทำกิจกรรมใหม่ๆในวงการบันเทิงในแบบที่พวกเธอยังไม่เคยได้ทำ และมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

ในปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ท้าทายสำหรับสาวๆ Red Velvet เกิร์ลกรุปที่กำลังทำกิจกรรมเข้าสู่ปีที่ 7 กับการเริ่มต้นไปทำกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิก โดยแต่ละคนก็ได้พูดถึงกิจกรรมที่เริ่มทำกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เริ่มต้นจากรายการเรียลลิตี้ของน้องเล็ก เยริ ที่เธอได้เริ่มต้นบทบาทพิธีกรรายการเดี่ยวของตัวเอง ‘Yeri’s Room’ ทางช่องยูทูป DUM DUM STUDIO และการรับหน้าที่เป็นมิวส์ให้กับแบรนด์เครื่องสำอางค์

ส่วน จอย ก็ได้พูดถึงการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอในปีนี้ที่มีความเกี่ยวข้องกับดนตรีอย่างการร่วมงานศิลปินเดี่ยว Crush และได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ที่ติดใน TOP20 ของชาร์ต GAON ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา รวมไปถึงบทบาทสำคัญในรายการวาไรตี้อย่าง ‘Handsom Tigers’ และ ‘Salty Tour’

Image

และการเดบิวต์ของซับยูนิทแรกของ Red Velvet จากไอรีนและซึลกิ ในชื่อ Red Velvet – Irene & Seulgi ที่กำลังเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมทในขณะนี้กับผลงานแรก ‘Monster’ ที่ทั้งคู่ได้ลองคอนเซปต์ใหม่ๆที่แตกต่างไปจากการทำกิจกรรมเต็มวง รวมถึงรายการวาไรตี้-เรียลลิตี้ของทั้งคู่อย่าง ‘Level Up Irene x Seulgi Project’

ซึลกิยังได้อัปเดตอาการของ เวนดี้ ที่ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวจากเหตุการณ์อุบัติเหตุในงานปลายปีที่ผ่านมาด้วยว่า

“ทุกวันนี้เวนดี้เป็นสมาชิกที่ทำงานหนักที่สุดเลยค่ะ เธอได้เข้ารับโปรแกรมการฟื้นฟูร่างกายและเข้าห้องซ้อมทุกวันเพื่อซ้อมร้องเพลง เวนดี้ยังคงติดต่อกับพวกเราอยู่ตลอดและในตอนที่กำลังโปรโมท Monster เธอก็มักจะเป็นคนแรกที่บอกว่าสนุกกับการแสดงและคอยเชียร์พวกเราอยู่เสมอ”

Image

ไอรีน ยังได้พูดทิ้งท้ายถึงเป้าหมายของ Red Velvet ก่อนจะสิ้นสุดปี 2020 นี้ว่า

“อย่างแรกเลย คือยูนิท Red Velvet – Irene & Seulgi กำลังจะเริ่มต้นโปรโมตเพลง Naughty ค่ะ และพวกเราก็หวังว่าหลังจากนั้นจะได้กลับมาทำกิจกรรมในรูปแบบวงกันต่อ โดยพวกเราจะทำกิจกรรมทั้งแบบกลุ่มและเดี่ยวของแต่ละคน ดังนั้นได้โปรดตั้งตารอกันด้วยนะคะ”

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button