fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงการคัมแบคของ APRIL หลังสื่อรายงานถึงการพักกิจกรรมของ นาอึน

จากประเด็นการกล่าวหาถึงพฤติกรรมในอดีตของ นาอึน ทำให้มีรายงานเกี่ยวข้องกับการทำกิจกรรมของวง APRIL ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคถูกรายงานออกมา

หลังจากการปฏิเสธข่าวลื่อเรื่องพฤติกรรมในอดีตของ นาอึน ที่ถูกกล่าวหาว่าเธอได้แกล้งเพื่อนสมัยประถม ทำให้มีสื่อในเกาหลีรายงานออกมาว่า นาอึน ได้ยกเลิกตารางงานของเธอในการเตรียมตัวโปรโมตคัมแบคกับวง APRIL ด้วยเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับข่าวลือนี้

ล่าสุดทาง DSP Media ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่านอกจาก นาอึน แล้วในขณะนี้สมาชิกของ APRIL ยังคงซ้อมกันตามปกติ และตารางการโปรโมตในรายการเพลงต่างๆที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้ายังคงดำเนินไปตามปกติ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ นาอึน แล้วทางค่ายได้ตัดสินใจให้เธอพักการซ้อมในวันนี้ลงด้วยการคำนึงถึงสภาพจิตใจของศิลปินที่เกิดจากสถานการณ์ในวันนี้

APRIL ยังคงวางกำหนดคัมแบคไว้ตามเดิมกับผลงานใหม่อัลบัมพิเศษ ‘Hello Summer’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 29 กรกฎาคม


ข่าวก่อนหน้านี้:

DSP Media ต้นสังกัดของ นาอึน APRIL ได้ออกมาชี้แจงหลังจากเกิดประเด็นข่าวลือเกี่ยวกับการกระทำในอดีตของเธอบนเว็บบอร์ดออนไลน์เกาหลี

ก่อนหน้านี้ได้เกิดประเด็นในสังคมออนไลน์ จากโพสต์บนเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่เนติเซน ‘A’ ได้อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของ นาอึน ในสมัยประถม และได้เปิดเผยเรื่องราวว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อจากการถูกกลั่นแกล้งโดยนาอึนและเพื่อนอีกคน พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่าก่อนหน้านี้พวกเธอทั้งสามคนนั้นเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน จนกระทั่งนาอึนและเพื่อนอีกคนได้แยกตัวออกไปและเริ่มแกล้งเธอ พร้อมกับข้อความ ‘ฉันอยากได้คำขอโทษ ความทรงจำเหล่านั้นมันกลับมาทุกครั้งเวลาฉันได้เห็นหน้า นาอึน’

โดยในวันที่ 23 กรกฎาคม DSP Media ได้ออกมาปฏิเสธและตอบโต้ถึงข่าวลือของ นาอึน สมาชิกวง APRIL ที่กลายเป็นประเด็นว่า

“ข่าวลือเกี่ยวกับนาอึนนั้นเป็นเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริง พวกเราจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดและดำเนินการจัดการทางกฎหมายอย่างจริงจัง”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button