fbpx
News

LEE HI อธิบายจากมุมของตัวเอง หลังเห็นชาวเน็ตบอกว่าเธอคือ ‘เหยื่อในระบบของ YG’

LEE HI กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับข่าวการเปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ในสังกัดของ AOMG ซึ่งก่อนที่จะถึงการคัมแบคเธอก็ได้ไปร่วมรายการออนไลน์ของช่อง 1TheK Originals เพื่อเชคข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเธอบนโลกออนไลน์

ในรายการ Look Me Up ของช่อง 1TheK Originals สัปดาห์นี้ LEE HI ที่เพิ่งคัมแบคด้วยผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า HOLO ได้มาค้นหาชื่อของตัวเองเพื่อดูเรื่องราวที่พูดถึงเธอบนโลกออนไลน์

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และระหว่างที่เธอดูโปรไฟล์ของตัวเองในเว็บ namu wiki ที่เปิดให้ชาวเน็ตเข้ามาเขียนข้อมูลต่างๆเป็นสารนุกรมออนไลน์ ซึ่งก็จะมีข้อมูลประวัติของคนดังถูกนำมาเขียนเป็นโปรไฟล์ในเว็บนี้ และเมื่อเช็คข้อมูลโปรไฟล์ของตัวเองในเว็บเธอก็ได้เจอกับข้อความหนึ่งที่บอกว่า ‘เธอคือหนึ่งในเหยื่อของระบบ YG ที่ไม่เอาใจใส่ศิลปินโซโล่’ ซึ่งเธอรู้สึกประหลาดใจกับประโยคนี้ และได้อธิบายจากมุมของเธอว่า

“ทำไมถึงคิดแบบนั้นละคะ ในตอนนั้นที่ฉันเป็นศิลปินใหม่เพิ่งเดบิต์ YG ก็ลงทุนกับฉันเยอะมากๆ และโปรโมตผลงานเพลงของฉันแบบเต็มที่

YG เป็นค่ายที่ให้การสนับสนุนดีมากๆค่ะ แต่เพราะด้วย YG เองมีศิลปินค่อนข้างเยอะ แล้วการโปรโมตศิลปินครั้งนึงก็ใช้เวลาอย่างน้อย 2 เดือน ซึ่งมันก็หมายความว่าใน 1 ปี ก็จะมีศิลปินประมาณ 5 ศิลปินที่ได้โปรโมต ฉันก็หวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิดกันนะคะ ฉันเองไม่คิดว่าฉันเป็นเหยื่อนะคะ ได้โปรดอย่างมองว่าฉันเป็นเหยื่อเลยค่ะ”

Image

“จะมีคนถามฉันบ่อยๆค่ะว่าอัลบัมใหม่จะออกเมื่อไหร่ ด้วยแววตาแบบรู้สึกสงสารฉัน ทำไมถึงมองฉันแบบนั้นกันคะ ฉันมีความสุขดีนะคะ”

ในตอนนี้ผลงานใหม่ของ LEE HI ที่มีชื่อว่า HOLO ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว และคอยติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของเธอกันได้ ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button