fbpx
News

บทสรุปประเด็น นาอึน April ถูกกล่าวหาโดยชาวเน็ต ที่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโกหก

จากประเด็นร้อนบนเว็บบอร์ดออนไลน์กับเรื่องราวที่ถูกนำเสนอโดยชาวเน็ตคนนึงที่กล่าวอ้างว่าเป็นเพื่อนสมัยประถมของไอดอลหญิง นาอึน April และยังกล่าวหาว่าถูกนาอึนกลั่นแกล้งในสมัยเรียนนั้นได้มีบทสรุปของเรื่องราวนี้ออกมาแล้ว

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา บนเว็บบอร์ดออนไลน์แห่งนึงของเกาหลีมีชาวเน็ตได้ออกมากล่าวหาถึงพฤติกรรมในอดีตของ นาอึน สมาชิกวงเกิร์ลกรุป April พร้อมอ้างตัวว่าเป็นตัวเองตกเป็นเหยื่อของการถูกกลั่นแกล้งของไอดอลหญิงในสมัยประถม โดยในภายหลังจากเกิดประเด็น DSP Media ต้นสังกัดของนาอึนได้ออกมาปฎิเสธและเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างจริงจัง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากมีการรายงานถึงการเตรียมตัวดำเนินกฎหมายของต้นสังกัดออกไป ในวันที่ 24 กรกฎาคม ชาวเน็ตที่อ้างตัวได้เปิดเผยจดหมายลายมือของตัวเองบนเว็บบอร์ดออนไลน์ พร้อมกับข้อความขอโทษถึง นาอึน กับเรื่องราวที่ถูกสร้างขึ้นมาและทำให้เธอต้องเสียหาย

“ทุกอย่างที่ฉันพูดเกี่ยวกับเรื่องราวการถูกกลั่นแกล้งจาก นาอึน April ในสมัยประถมนั้นเป็นเรื่องโกหก และเธอก็ไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น ฉันอยากจะขอโทษแฟนๆของเธอด้วยความจริงใจรวมถึง นาอึน April ที่ได้สร้างความเสียหายให้กับเธอจากข่าวลือนี้”

ในขณะนี้ นาอึน กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่กับวง April กับเพลง Now ar Never จากอัลบัมชุดพิเศษ ‘Hello Summer’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

https://youtu.be/dNMMTp-OS9c

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button