fbpx
NewsPlay

MV | ATEEZ คัมแบคซีรีส์ใหม่ กับเสน่ห์ทรงพลังใน ‘INCEPTION’ และ ‘THANXX’

ATEEZ กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคต่อเนื่องในปี 2020 ด้วยการปล่อยผลงานใหม่คือมินิอัลบัมชุดที่ 5 ในชื่อ ‘ZERO : FEVER Part.1’ ที่มาพร้อม 2 เพลงโปรโมต ‘INCEPTION’ และ ‘THANXX’ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นซีรีส์ใหม่ของพวกเค้า

โดยในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ATEEZ ได้ปล่อยอัลบัมใหม่ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอหนึ่งในเพลงโปรโมตคัมแบคคือ ‘INCEPTION’ ที่มาพร้อมการแสดงแข็งแกร่งทรงพลังตามสไตล์ของพวกเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงโปรโมต ‘INCEPTION’ แต่งโดย EDEN, Ollounder, LEEZ และ BUDDY เขียนเนื้อโดย EDEN, Ollounder, LEEZ และสมาชิกของวงอย่าง คิมฮงจง และ ซงมินกิ ซึ่งเพลงนี้มาในสไตล์ EDM กับเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับใครบางคนที่พวกเค้าไม่อาจเอื้อมถึงเพียงเพราะคนๆ นั้นมีตัวตนอยู่เพียงแค่ในความฝันเท่านั้น

 

ส่วนเพลงโปรโมต ‘THANXX’ แต่งโดย EDEN, Ollounder, LEEZ และ BUDDY เขียนเนื้อโดย EDEN, Ollounder, LEEZ และสมาชิกของวงอย่าง คิมฮงจง และ ซงมินกิ ที่มาในแนวฮิปฮอปบนพื้นฐานป็อป พร้อมไลน์กีต้าร์สไตล์ละติน กับเนื้อเพลงที่ใส่ไหวพริบลงไปเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ฟัง และยังคงโชว์เสน่ห์ของ ATEEZ ผ่านการแสดงและท่อนคอรัสได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งมีการปล่อยทีเซอร์ของมิวสิควีดีโอมาห้ชมกันก่อนแล้ว

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ ATEEZ นับจากปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คืออัลบัม ‘TREASURE EPILOGUE : Action To Answer’ ที่มาพร้อมกับการโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง ‘Answer’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button