fbpx
News

MBC เตรียมนำเสนอสารคดีเรื่องราวชีวิตของ ซอลลี่

MBC เตรียมสร้างรายการสารคดีชีวิตของ ซอลลี่ ศิลปิน-นักแสดงชื่อดัง ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา โดยสารคดีที่จะถูกนำเสนอออกมานี้ได้รวบรวมเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาของจากเรื่องราวที่เเล่าโดยคนใกล้ชิดทั้งคนในครอบครัวและทีมงานที่เคยร่วมงานด้วยกัน

ในวันที่ 31 กรกฎาคม สื่อเกาหลี Xportnews ได้รายงานว่า ทางช่อง MBC กำลังจะผลิตสารคดีเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของ ซอลลี่ รวมถึงจะมีการเปิดเผยสัมภาษณ์จากคนใกล้ชิดของเธอ ทั้งเพื่อน ครอบครัว และสตาฟท์ของ SM ที่เคยร่วมงานด้วยกัน ซึ่งได้มีการยืนยันจากทาง MBC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ขณะนี้พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการผลิตสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของ ซอลลี่ ส่วนเวลาในการออกอากาศยังไม่ได้มีการตัดสินใจที่แน่นอน”

สำหรับกำหนดการออกอากาศสารคดีนี้เบื้องต้นได้วางแผนไว้ว่าจะเผยแพร่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับวันครบรอบ 1 ปีที่ ซอลลี่ จากไป ซึ่งจะตรงกับช่วงเดือน ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ซอลลี่ เริ่มต้นทำงานในวงการบันเทิงเมื่อปี 2005 ด้วยการเป็นนักแสดงเด็ก จนเมื่อปี 2009 ซอลลี่ได้เริ่มต้นเส้นทางการเป็นไอดอลด้วยการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุป f(x) ก่อนที่จะเสียชีวิตลงในวัย 25 เมื่อเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button