fbpx
News

ต้นสังกัด จีชางอุค และ GS25 ขอโทษต่อสาธารณะจากเหตุการณ์รวมตัวคนจำนวนมาก จากการสื่อสารผิดพลาด

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยรูปถ่ายการรวมตัวกันของผู้คนจำนวนมากจากบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ GS25 สาขาหนึ่ง ซึ่งล่าสุดได้มีการชี้แจงว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากการสื่อสารที่ผิดพลาด ทำให้แฟนๆเข้าใจว่าเป็นกิจกรรมพิเศษของนักแสดงหนุ่ม จีชางอุค ที่กำลังได้รับความนิยมในผลงานล่าสดในซีรีส์ Backstreet Rookie

โดยเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการรวมตัวของผู้คนจำนวนมากในครั้งนี้ได้ทำให้เกิดความกังวลต่อสาธารณะและมองว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่งในการจัดกิจกรรมเช่นนี้ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื่้อ COVID-19 ในขณะนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการออกมาชี้แจงแล้วว่ามาจากความผิดพลาดของการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทาง Glorious Entertainment ต้นสังกัดของ จีชางอุค ได้ชี้แจงและขอโทษต่อสาธารณะผ่านสื่อในเกาหลีว่า

“ในวันที่ 3 สิงหาคม จีชางอุค มีตารางงานถ่ายทำที่ร้าน GS25 แต่เกิดการสื่อสารที่ผิดพลาดจนทำให้เกิดการเข้าใจว่าเป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมการขาย ซึ่งเราต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ไม่สามารถจัดการการรวมตัวของผู้คนที่เกิดขึ้นได้”

ทางด้าน GS25 ก็ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“ในวันที่ 3 สิงหาคม นักแสดง จีชางอุค ได้มีตารางงานถ่ายทำคอนเทนต์โปรโมของ GS25 อย่างไรก็ตามระหว่างการถ่ายทำ พนักงานของสาขาได้โพสต์รูปและข้อมูลลง SNS ที่เปิดเผยสถานที่ถ่ายทำนี้ และทำให้ถูกสื่อสารต่ออกไปอย่างผิดพลาดทำให้เกิดความเข้าใจว่าเป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมการขาย และเกิดการเชิญชวนให้มาพบกับ จีชางอุค ที่ร้านสาขานี้”

Image

“จากการรวมตัวของผู้คนจำนวนมากทำให้เราตัดสินใจหยุดการถ่ายทำก่อนกำหนด แต่ด้วยการเตรียมการที่ไม่ได้คำนึงถึงปัญหานี้ทำให้เราไม่สามารถเคลียร์สถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม เราต้องขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลนี้ขึ้นในขณะที่ผู้คนกำลังต่อสู้กับการแพร่ระบาดของ COVID-19”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button