fbpx
News

SM จับมือ JYP เปิดบริษัทออนไลน์คอนเสิร์ตร่วมกัน

สองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง SM Entertainment และ JYP Entertainment เตรียมจับมือกันจัดตั้งบริษัทเพื่อสร้างออนไลน์คอนเสิร์ตร่วมกันโดยเฉพาะ

ในวันที่ 4 สิงหาคม SM และ JYP ได้ประกาศการจัดตั้งบริษัท Beyond LIVE Corporation หรือ BLC บริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจออนไลน์คอนเสิร์ตโดยเฉพาะแห่งแรก ที่เป็นการร่วมมือกันของ 2 ค่ายเพลงระดับท็อปของเกาหลี ที่จะนำองค์ความรู้และระบบของทั้ง 2 บริษัท อย่าง SM ที่โดดเด่นในเรื่องของการผลิตคอนเทนต์บนเทคโนโลยีที่ร่วมมือกับ NAVER และเครือข่ายในระดับโลกบวกกับทีมครีเอทีฟของ JYP ที่จะทำให้การผลิตออนไลน์คอนเสิร์ตบนระบบของ Beyond LIVE แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ SM Entertainment ได้เปิดตัวระบบออนไลน์คอนเสิร์ต Beyond LIVE ในช่วงเดือนเมษายน เริ่มต้นด้วยการแสดงจากศิลปินอย่าง SuperM, WayV, NCT Dream, NCT 127, TVXQ! และ Super Junior ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AR และการสร้างห้องแชตเพื่อให้มีการโต้ตอบระหว่างศิลปินและแฟนคลับอย่างสมจริง

ก่อนที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเคป็อปด้วยการเปิดตัวออนไลน์คอนเสิร์ตของศิลปินต่างสังกัดอย่าง TWICE จาก JYP Entertainment กับคอนเสิร์ต ‘World in A Day’ ที่จะจัดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

รอติดตามออนไลน์คอนเสิร์ตอื่นๆในอนาคตของ Beyond LIVE Corporation ที่มาจากความร่วมมือของ SM และ JYP ว่าจะมีอะไรให้เราได้ตื่นเต้นกันต่อจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button