fbpx
News

ฮอตคัมแบค: 8 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนสิงหาคม

ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนสิงหาคมนี้ ยังคงเต็มไปด้วยความร้อนแรงจากผลงานของเหล่าศิลปินเคป็อปที่พร้อมปล่อยพลังถึงผู้ฟัง ด้วยคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายที่มีให้กันอย่างครบรส พร้อมกับการคัมแบคของศิลปินหลายๆคนที่แฟนคลับต่างเฝ้ารอ ก็จะได้เห็นกันในสัปดาห์นี้แล้ว

10 สิงหาคม

ฮันซึงอู VICTON • การโซโลเดบิวต์ที่หลายๆคนรอคอยที่ใกล้เข้ามาถึงแล้ว โดยจะปล่อยผลงานมินิอัลบัมแรกในชื่อ ‘Fame’ พร้อมเพลงโปรโมทที่มีชื่อว่า Sacrifice ที่ฮันซึงอูมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงไตเติลนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ONF • คัมแบคแรกของพวกเค้าหลังจากเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Road to Kingdom ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติล Sukhumvit Swimming ที่ชื่อเพลงได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆชาวไทยอย่างมาก รอติดตามกันได้เลยว่าเพลงนี้จะมาพร้อมกับความหมายแบบไหนกัน

พัคโบกอม • ผลงานเพลงใหม่จากนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ที่จะส่งต่อให้กับแฟนๆด้วยเพลง All My Love เพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบเดบิวต์ของเค้า โดยเพลงนี้ได้ Sam Kim มาช่วยโปรดิวซ์และเขียนเนื้อเพลงให้

https://www.youtube.com/watch?v=46wD0NJ_7lk

12 สิงหาคม

พัคจินยอง • ผลงานเพลงใหม่ในรอบ 9 เดือนของ พัคจินยอง ที่จับมือมาพร้อมกับศิษย์เก่าจาก JYP อย่าง ซอนมี ที่จะมาเขย่าซัมเมอร์นี้ด้วยกลิ่นอายแบบดิสโก้ในเพลงไตเติล When We Disco

13 สิงหาคม

LUCY • วงแบนด์ LUCY เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในมินิอัลบัมชุดที่ 1 ‘PANORAMA’ ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติล Jogging ที่มาพร้อมกับจังหวะสนุกสนานให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน

Rothy • ศิลปินหญิงมากความสามารถอย่าง Rothy เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ที่ได้ ชานยอล EXO มาร่วมงานด้วยกันในดิจิตัลซิงเกิล Ocean View ที่มาพร้อมกับพลังบวกที่จะส่งต่อไปถึงผู้ฟังในซัมเมอร์นี้

Image

14 สิงหาคม

SuperM • การคัมแบคที่หลายๆคนรอคอยที่มาพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดแรก ‘Super One’ โดยอัลบัมชุดนี้จะถูกแบ่งการโปรโมตออกเป็น 3 สเต็ป เริ่มต้นในเดือนสิงหาคมนี้ด้วยซิงเกิล 100 ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 14 นี้

Image

Brave Girls • อีกหนึ่งเกิร์ลกรุปที่แฟนเคป็อปต่างก็คิดถึงที่เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 2 ปี กับผลงานดิจิตัลซิงเกิลใหม่ We Ride ที่จะพาทุกคนย้อนไปถึงช่วงในยุค 80s

Image

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button