fbpx
NewsPlay

ฮันซึงอู กับการเดบิวต์โซโล่คนแรกของ VICTON พร้อมเสน่ห์ใน MV ‘Sacrifice’ 

ก้าวแรกของ ฮันซึงอู กับเส้นทางการโปรโมทในฐานะศิลปินโซโล่ หลังจากเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุปวง VICTON ตั้งแต่เมื่อปี 2016

โดยในวันที่ 10 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ฮันซึงอู ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมแรกในชื่อ Fame’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมทที่ชื่อว่า ‘Sacrifice’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งเพลงโปรโมท ‘Sacrifice’ นี้ ฮันซึงอู เป็นผู้เขียนเนื้อเอง และเพลงนี้แต่งโดย JINBY JIN, Jakob Mihoubl, Rudi Daouk ในแนวเพลงที่อยู่บนพื้นฐานของ Trap, Pop และ R&B

สำหรับการเดบิวต์โซโล่เป็นคนแรกของวง VICTON ฮันซึงอู ทั้งรู้สึกตื่นเต้นและกังวลไปพร้อมกัน โดยเค้าหวังว่าผลงานเพลงในครั้งจะเป็นความสุขและความสบายของผู้ที่รับชมและรับฟัง

ฮันซึงอู ได้พูดถึงเพลงโปรโมท ‘Sacrifice’ ว่า “เพลงนี้มีทั้งการร้องและการแรปเพื่อให้เหมือนเป็นสไตล์ฮิปฮอปที่ผมยังไม่ค่อยได้แสดงด้านนี้ให้เห็นกันครับ และเพลงนี้เล่าถึงการเสียสละตัวเองเพื่อใครคนหนึ่ง ผมหวังว่าทุกคนจะคาดหวังไปกับการแรป การแสดง และเสียงโวคอลของผมครับ”

Image

นอกจากการเขียนเนื้อเพลงโปรโมทแล้ว ฮันซึงอู ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงอื่นๆ ในอัลบัมอีกด้วย โดยเค้าบอกว่า “ผมพยายามจะสะท้อนเรื่องราวและสีสันที่หลากหลายในแต่ละเพลงครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมอยากจะสะท้อนเรื่องราวของผมผ่านเพลงเหล่านั้น และพยายามที่จะทำเพลงที่หลายๆ คนจะสามารถอินตามได้แล้วก็สบายใจที่ได้ฟังด้วยครับ”

Image

สำหรับเป้าหมายในการโปรโมทโซโล่และแพลนต่อจากนี้ในอนาคต ฮันซึงอู ได้บอกว่า

“เป้าหมายของผมคือการทำเพื่อทุกๆ คนครับโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบในตัวผม เพื่อให้พวกเค้าสามารถฟังงานเพลงของผมและหาความสบายใจจากสิ่งนี้ได้  ส่วนแพลนในอนาคตของผมจากนี้คือการทำงานอย่างหนักต่อไปอย่างที่เคยทำครับ ผมไม่คิดถึงสิ่งที่ผมอยากจะต้องทำอีกตราบเท่าที่ผมได้ยุ่งไปกับการทำงานในทุกๆ วันอย่างเช่นตอนนี้ครับ”

และ ฮันซึงอู ได้แสดงความขอบคุณไปถึงแฟนๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เค้ารู้สึกอย่างจริงใจอยู่ตลอดเวลา รวมถึงความคาดหวังว่าทุกคนจะสามารถมีความสุขและสนุกสนานไปด้วยกันกับเค้าได้ผ่านผลงานมินิอัลบัมแรกนี้ แล้วรอติดตามการเริ่มต้นโปรโมทกิจกรรมต่างๆ ในฐานะศิลปินโซโล่ของเค้านับจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button