fbpx
NewsPlay

วอนโฮ ชวนสัมผัสเสน่ห์มุมใหม่ในพรีรีลิส ‘LOSING YOU’ ก่อนเดบิวต์โซโล่

การกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งของ วอนโฮ กับการเริ่มต้นเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่พร้อมกับการปล่อยผลงานอัลบัมแรกของเค้า

โดย วอนโฮ จะเดบิวต์โซโล่และปล่อยผลงานมินิอัลบัมแรกพาร์ทที่ 1 ‘Love Synonym #1 : Right for Me’ ออกมาในวันที่ 4 กันยายนนี้พร้อมกับเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Right for Me’

สำหรับในวันนี้ 14 สิงหาคม เวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี วอนโฮ ได้ปล่อยเพลงพรีรีลิสก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นางการที่มีชื่อว่า ‘LOSING YOU’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=9Xfy6EwfrpQ

การถ่ายทอดเพลงพรีรีลิส ‘LOSING YOU’ จะเป็นเหมือนกับการพาทุกคนไปสู่โลกใบใหม่ที่ วอนโฮ เป็นผู้ขีดเขียนขึ้นมาเองด้วยเสน่ห์ในอีกมุมของเค้า

พรีรีลิส ‘LOSING YOU’ นี้ วอนโฮ มีส่วนทั้งในการเขียนเนื้อ แต่ง และเรียบเรียงเพลงด้วย ซึ่งมีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ และเป็นเพลงในสไตล์ป็อป R&B ที่มีเสียงเปียโนเป็นทำนองคลอไปกับเสียงโวคอลที่จริงใจของเค้าสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาถึงคำตอบให้กับแฟนๆ ทุกคนที่ต่างรอคอยการกลับมาของเค้าอยู่

ในตอนนี้ วอนโฮ เป็นศิลปินในสังกัดค่าย Highline Entertainment และยังได้เซ็นสัญญากับ Maverick Management ค่ายจัดการศิลปินชื่อดังที่ดูแลกิจกรรมให้กับศิลปินระดับโลก เพื่อเป็นอีกหนึ่งก้าวของเค้าที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในอเมริกาอีกด้วย

แล้วรอติดตามการเดบิวต์โซโลอย่างเป็นทางการของ วอนโฮ ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในวันที่ 4 กันยายนนี้

: ตารางเดบิวต์ของ วอนโฮ พร้อมมินิอัลบัมแรกพาร์ทที่ 1 ‘Love Synonym #1 : Right for Me’

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button