fbpx
News

‘วอนโฮ’ เปิดความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ และเป้าหมายจากนี้ในฐานะศิลปินโซโล่

วอนโฮ ที่กำลังเดินหน้าโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่ หลังการกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งของเค้า

โดยล่าสุด วอนโฮ ได้ขึ้นปก ถ่ายแบบ และให้สัมภาษณ์สำหรับนิตยสาร The Star ฉบับเดือน ตุลาคม 2020 ซึ่งเค้าได้พูดเรื่องราวต่างๆ รวมถึงผลงานเพลงโซโล่, ความรู้สึกต่อแฟนๆ และเป้าหมายต่อจากนี้ด้วย

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วอนโฮ เปิดเผยว่าการได้ขึ้นปกนิตยสารนี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายและความปรารถนาของเค้า ซึ่งเค้าได้ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ดีเช่นนี้

โดย วอนโฮ พูดคุยเกี่ยวกับผลงานโซโล่อัลบัมแรกของเค้า Love Synonym #1 : Right for Me ที่ส่งความหมายโดยตรงไปถึงแฟนๆ

“เพราะนี่คือโซโล่อัลบัมแรกของผม ผมคิดว่าแทนที่ผมจะทำในสิ่งที่อยากทำนั้น ผมควรจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดมากกว่าครับ”

“อัลบัมนี้เป็นเหมือนจดหมายที่ผมอยากให้แฟนๆ ของผมครับ ผมอยากบอกพวกเค้าให้ชัดเจนว่า ‘ผมจะไม่สามารถคงอยู่ได้ หากไม่ได้เป็นเพราะแฟนๆ ของผม’ พวกเค้าแต่ละคนคือคนพิเศษสำหรับผมครับ”

Image

สำหรับเป้าหมายต่อจากนี้ในอนาคตในการเป็นศิลปินโซโล่ วอนโฮ ได้บอกว่า “เป้าหมายของผมคือเป็นนักร้องที่ทุกคนจะนึกถึงได้ทันทีเมื่อพูดถึงคำที่เฉพาะเจาะจงครับ อย่างเช่น ‘ใครคือศิลปินที่เซ็กซี่และเต้นเก่ง?’ ผมก็อยากให้ทุกคนคิดถึง ‘วอนโฮ’ ครับ”

“จากนี้ในอนาคต เป้าหมายของผมก็คืออยู่กับแฟนๆ ของผมไปนานๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตามครับ ผมจะทำงานอย่างหนักไปจนกว่าจะถึงวันนั้นครับ”

สามารถติดตามภาพถ่ายแบบและบทสัมภาษณ์เต็มๆ ของ วอนโฮ ได้ในนิตยสาร The Star ฉบับเดือนตุลาคมนี้

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button