fbpx
News

BLACKPINK ทำสถิติขึ้นอันดับ 4 ของศิลปินทั่วโลกที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน Youtube

BLACKPINK กับการสร้างสถิติใหม่ด้วยการขึ้นมาเป็นอันดับ 4 ของศิลปินทั่วโลกที่มี Subscribers มากที่สุดบน Youtube

ในวันที่ 17 สิงหาคม YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในเวลา 9 โมงเช้าของเกาหลีว่า BLACKPINK มี Subscribers บน Youtube ไปถึง 44 ล้านซับแล้ว แซงหน้า Eminem แร็ปเปอร์ระดับโลกที่มียอดซับอยู่ที่ 43.9 ล้าน ทำให้ขณะนี้ BLACKPINK กลายเป็นอันดับที่ 4 ของศิลปินทั่วโลกในสถิตินี้ต่อจาก Justin Bieber, DJ Marshmellow และ Ed Sheeran รวมถึง BLACKPINK ยังสร้างสถิติด้วยการเป็นศิลปิน K-POP และศิลปินหญิงที่มียอด Subscribers สูงสุดใน Youtube ไปพร้อมๆ กัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยตัวเลขของจำนวน Subscribers บน Youtube นั้นกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่บ่งชี้ถึงความนิยมของศิลปินทั่วโลก ซึ่งสาวๆ BLACKPINK สามารถทำลายสถิติหลายๆอย่างได้ใน 4 ปีที่เดบิวต์ในเกาหลีและกำลังอยู่ในระหว่าง 1 ปีครึ่งหลังจากเริ่มต้นเข้าสู่ตลาดใน U.S. ซึ่งในส่วนของสถิติ Subscribers แล้ว BLACKPINK ได้รับโล่ระดับ Diamond Creator ตั้งแต่ปี 2018 หลังจากมียอดซับทะลุ 10 ล้าน

นอกจากนี้กระแสของเพลงพรีรีลีส How You Like That ที่ปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายน ยังทำให้ BLACKPINK มีจำนวน Subscribers เพิ่มขึ้นสูงถึงวันละ 1 แสนคน หลังจากปล่อยเพลงออกมา

สำหรับ BLACKPINK กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวพรีรีลีสที่ 2 ซึ่งได้ศิลปินหญิงระดับโกลบอลอีกคนอย่าง Selena Gomez มาร่วมงานกันในซิงเกิลนี้ด้วย โดยรอติดตามกันได้ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button