fbpx
News

Maroo Ent. ชี้แจงข่าวสมาชิก TEEN TEEN เตรียมเดบิวต์ในบอยกรุปวงใหม่สมาชิก 9 คน

Maroo Ent. เตรียมการเปิดตัวบอยกรุปวงใหม่ที่รวมตัวเด็กฝึกหัด และสมาชิกวงบอยกรุปของค่ายที่แฟนๆรู้จักกันเป็นอย่างดี

เช้าวันที่ 27 สิงหาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Maroo Ent.  ได้เตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ออกมาทำกิจกรรม ซึ่งส่วนหนึ่งของสมาชิกทีมคือ อีอูจิน อีจินอู และ อีแทซึง ที่เดบิวต์ร่วมกันในวง TEEN TEEN เมื่อปี 2019 โดยหลังจากการเดบิวต์วงใหม่แล้ว TEEN TEEN จะเปลี่ยนสถานะเป็นทีมซับยูนิตของวงใหม่

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากมีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมา ตัวแทนจาก Maroo Ent.  ก็ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า

“เรากำลังเตรียมการเปิดตัวบอยกรุปวงใหม่ในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งตอนนี้สมาชิกทั้ง 9 คนของวงได้รับการยืนยันการเดบิวต์แล้วและกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวร่วมกัน

ในการเดบิวต์ของบอยกรุปวงใหม่นี้เราได้รวมตัวผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆและทีมงานที่เต็มไปด้วยความสามารถด้านโปรดัคชัน และการจัดการด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้ รวมถึงเครือข่ายที่จะช่วยสนับสนุนการทำกิจกรรมของวง

โปรเจคต์นี้เราได้ทำงานกันมาเป็นเวลานาน และหวังว่าทุกท่านจะให้ความสนใจและสนับสนุนโปรเจคต์นี้”

สำหรับสมาชิกในบอยกรุปวงใหม่ของ Maroo Ent.  ในรายงานได้ระบุว่าเป็นการรวมตัวของเด็กฝึกหัด 9 คนที่เกิดในช่วงปี 1999-2004 และได้รับการฝึกซ้อมในระบบอันเข้มงวดด้วยประสบการณ์เฉลี่ย 3 ปี เป็นทีมที่ครบด้วยความสามารถด้านการร้องเพลง การแร็ป การแสดง และวิชวล

Image

คอยติดตามอัปเดตข่าวคราวของบอยกรุปวงใหม่จาก Maroo Ent. กันได้เร็วๆนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button