fbpx
News

MAROOkie จาก Maroo Ent. ส่งคลิปเต้น ‘Closer’ ก่อนเดบิวต์บอยกรุปอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ Maroo Entertainment ยืนยันเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ที่รวมตัวเด็กฝึกหัด และสมาชิกวงบอยกรุปของค่ายซึ่งเป็นที่รู้จักของแฟนๆ จากการเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตกันในช่วงปลายปีที่แล้ว

โดยบอยกรุปวงใหม่ของ Maroo Entertainment จะมีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ซึ่งได้รับการฝึกซ้อมในระบบอันเข้มงวดด้วยประสบการณ์เฉลี่ย 3 ปี และเป็นทีมที่ครบด้วยความสามารถด้านการร้องเพลง การแร็ป การแสดง และ วิชวล

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนที่จะได้เห็นบอยกรุป 9 สมาชิกวงใหม่นี้เริ่มต้นเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พวกเค้าก็ได้ปล่อยคลิปเต้นโคฟเวอร์เพลง ‘Closer’ ของ The Chainsmokers ออกมาในนามของ MAROOkie เด็กฝึกหัดของค่ายมาให้ได้ชมความสามารถของพวกเค้ากันก่อนแล้วในวันที่ 28 สิงหาคมเวลาสามทุ่มตรงของเกาหลี

สำหรับบอยกรุปวงใหม่ของ Maroo Entertainment นี้จะเป็นวงที่สมาชิกมีอายุเกิดในช่วงปี 1999-2004 และในจำนวนสมาชิก 9 คนนั้น ได้มีการรวมเอา 3 สมาชิกวง TEEN TEEN ได้แก่ อีจินอู อีแทซึง และ อีอูจิน บอยกรุปของค่ายที่เดบิวต์ไปเมื่อเดือน กันยายน 2019 เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกบอยกรุปวงใหม่นี้ด้วย โดยหลังจากทำการเดบิวต์วงใหม่แล้ว TEEN TEEN จะเปลี่ยนสถานะเป็นทีมซับยูนิตของวงใหม่

: TEEN TEEN (จากซ้าย : อีอูจิน – อีจินอู – อีแทซึง)

Image

แล้วรอติดตามอัปเดตเกี่ยวกับการเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ของ Maroo Entertainment กันในเร็วๆ นี้

: ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม เวลาสามทุ่มตรงของเกาหลี MAROOkie ปล่อยคลิปโคฟเวอร์ Joyner Lucas – Isis (feat. Logic) ที่ออกกแบบท่าเต้นโดย GRV

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button