fbpx
News

พัคกยูยอง พิจารณาบทซีรีส์ใหม่โปรเจคต์เดียวกันกับ จีซอง และ จินยอง GOT7

The Devil Judge โปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN เริ่มเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องระหว่างการแคสติงทีมนักแสดง

หลังจากเปิดเผยการเสนอบทนำให้กับนักแสดงระดับท็อปของวงการอย่าง จีซอง เมื่อช่วงเดือน มิถุนายน ตามมาด้วยการอัปเดตถึงการเสนออีกหนึ่งบทบาทในเรื่องให้กับไอดอลหนุ่ม จินยอง สมาชิกวง GOT7 ที่กำลังถูกจับตามองในฐานะนักแสดงดาวรุ่งของวงการ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด พัคกยูยอง นักแสดงสาวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานใน It’s Okay to Not Be Okay ซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ เป็นนักแสดงอีกคนที่ได้รับเสนอบทตัวละครหลักในเรื่องเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทาง Saram Entertainment ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ พร้อมกับระบุว่า พัคกยูยอง ได้ให้ความสนใจอย่างมากกับบทที่ได้รับเสนอมาในเรื่องนี้

The Devil Judge เป็นผลงานการเขียนของผู้พิพากษา มุนยูซอก ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในซีรีส์ Miss Hammurabi โดยคราวนี้จะเป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของผู้พิพากษาผู้ปิดบังตัวตน ที่นำกระบวนการทางศาลมาทำเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ทำขึ้นเพื่อลงโทษผู้กระทำผิด และทำให้เค้าถูกสืบหาตัวตนที่แท้จริง โดยเรื่องนี้ได้ ชเวจองกยู ผู้กำกับจากเรื่อง Children of Nobody มากำกับการแสดง

คอยติดตามอัปเดตถึงโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องนี้กันได้ว่าจะมีรายละเอียดการออกอากาศและทีมนักแสดงหลักของเรียนเปิดเผยออกมาเมื่อใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button