fbpx
News

ชาวเน็ตโหวต TOP10 ดาราที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการเปลี่ยนลุคด้วยการลดน้ำหนัก

My Celeb แอปพลิเคชันที่รวบรวมเรื่องราวของเหล่าคนดังในเกาหลีได้เปิดโหวตในหัวข้อ ‘ดาราที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักมากที่สุด’ ระหว่างวันที่ 23-29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงปีนี้มีคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีจำนวนไม่น้อยที่เปลี่ยนลุคไปจากการไดเอตลดน้ำหนัก

ผลงานโหวตอันดับ 1 ได้คะแนนไปมากถึง 23% คือ เรน ที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเค้าได้เปิดเผยว่าลดน้ำหนักตัวลงไปถึง 10 กิโลกรัม ทำให้เค้ากลับไปน้หนักเท่ากับสมัยอายุ 20 อีกครั้ง

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภาพรวมของ 10 อันดับในหัวข้อ ‘ดาราที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักมากที่สุด’ ออกมาเป็นดังนี้

1 RAIN
เรนลดน้ำหนักลง 10 กิโลกรัมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และกำลังกลับมาฟิตร่างกายสรเางกล้ามเนื้อให้กลับมาเหมือนวัย 20 อีกครั้ง

Image

2 GAMST
กัมสท์ ลดน้ำหนักจาก 103 กก. ลงมาเหลือ 79 กก. ด้วยเวลากว่าหนึ่งปี ซึ่งนอกจากรูปร่างที่ดีขึ้นแล้วสุขภาพของเค้าก็ดีขึ้นด้วย ซึ่งในตอนนี้เค้ากำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

Image

3 โจเซโฮ
หลังจากลดน้ำหนักลงไป 15 กก. ในตอนนี้เค้ากลายเป็นคนที่รักการออกกำลังที่ทำอย่างสม่ำเสมอมากว่า 6 เดือนแล้ว และกลายเป็นคนที่หันมาใส่ใจเรื่องอาหารการกินมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

Image

4 อันจองฮวาน
จากตำนานนักฟุตบอลเกาหลีกลายมาเป็นพิธีกรรายการวาไรตี้ทำให้หุ่นนักกีฬาของเค้าหายไป จนล่าสุดเค้าได้ลดน้ำหนักลง 8 กก. และทำให้หุ่นในสมัยก่อนของเค้าเริ่มกลับมา

Image

5 ชินดง Super Junior
การเข้าคอร์สลดน้ำหนักทำให้ ชินดง สามารถลดน้ำหนักลงไปได้ 30 กก. จากที่เค้าได้เปิดเผยให้กับแฟนๆทราบ และก็ยังคงลดลงไปเรื่อยๆ ทำให้ในตอนนี้เค้าหันมาใส่ใจในเรื่องของปริมาณอาหารในแต่ละมื้อ และชั่งน้ำหนักทุกเช้าและก่อนนอน

Image

6 โนยูมิน
จากน้ำหนักเป้าหมาย 70 กก. ทำให้เค้าสามารถลดน้ำหนักตัวลงมา 28 กก. เพื่อทำให้เป้าหมายนี้สำเร็จ และในตอนนี้เค้าก็ยังคงควบคุมน้ำหนักต่อไปเพื่อให้ความพยายามของเค้าไม่หายไปไหน

Image

7 กูฮเยซอน
กูฮเยซอน เริ่มลดน้ำหนักจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้น้ำหนักของเธอลดลงไปถึง 11 กก. ด้วยการควบคุมอาหาร กินอาหารเสริม และออกกำลังกาย จนตอนนี้เธอมีน้ำหนักอยู่ที่ 46.7 กก

Image

8 ยูแจฮวาน
เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แจฮวาน ได้เปิดเผยว่าเค้าลดน้ำหนักลงไป 32 กก. ซึ่งก่อนหน้านี้เค้ามีอาการปวดหลัง ปวดเข้า และอาการหอบ ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ทำให้เค้าตัดสินใจที่จะลดน้ำหนักลงเพื่อให้สุขภาพของเค้ากลับมาดีขึ้น

Image

9 โกคยองพโย
นักแสดงหนุ่มลดน้ำหนักลง 15 กก. หลังจากที่เค้างดทานอาหารมื้อดึก และเลิกดื่มแอลกอฮอล์ ควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง หรือการเดิน

Image

10 แซม แฮมมิงตัน
เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แซม ได้เปิดเผยว่าเค้าลดน้ำหนักลงไปถึง 22 กก. จากน้ำหนักเดิม 120 กก. ซึ่งเหตุผลที่เค้าตัดสินใจลดน้ำหนักก็เพื่อลูกชายของเค้า

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button