fbpx
NewsPlay

แทมิน SHINee คัมแบคโซโล่! ถ่ายทอดงานเพลงใหม่ ‘Criminal’ อย่างภาพยนตร์

การกลับมาของ แทมิน SHINee กับการคัมแบคโซโล่ พร้อมผลงานอัลบัมใหม่ในชื่อ ‘Never Gonna Dance Again : Act 1’ ที่ก่อนหน้านี้เปิดฉากจุดเริ่มต้นของเรื่องราวด้วยเพลง ‘2 KIDS’ 

และล่าสุดในวันที่ 7 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี แทมิน ได้ปล่อยผลงานใหม่อัลบัมชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again : Act 1’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Criminal’

https://www.youtube.com/watch?v=hFQL7BS6lrs&feature=youtu.be

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Criminal’ มาในแนว Synthwave ที่มีซาวนด์ Newtro ผสมผสานอยู่ในทำนอง ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย Lauren Aquilina, Chloe Latimer, Shae Jacobs, SCORE(13), MEGATONE(13) และเขียนเนื้อภาษาเกาหลีโดย danke (lalala studio)

และ แทมิน ก็กลับมาอย่างสมความคาดหมายในการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง ‘Criminal’ ผ่านงานดนตรีที่รวมเข้ากับการแสดงสุดเข้มข้นที่เค้าสื่อสารออกมา

ในเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับการยิ่งหนีสิ่งใดก็ยิ่งเจอสิ่งนั้น เหมือนกับการถูกดึงดูดจากคนๆ หนึ่ง โดยเปรียบเทียบในคอนเซปต์ที่มาจากอาการ ‘Stockholm syndrome’ ซึ่ง แทมิน ใช้เสียงโวคอลที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังดูภาพยนตร์เรื่องหนึ่งอยู่

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button