fbpx
News

Woollim เปิดตัวสมาชิกปริศนาคนที่ 7 น้องเล็กวัย 15 ปีของบอยกรุป ‘DRIPPIN’

Woollim เดินหน้าเปิดตัวสมาชิกบอยกรุปน้องใหม่ของค่าย ‘DRIPPIN’ ที่มีกำหนดการเดบิวต์ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยไลน์อัพสมาชิก 6 คนที่เคยเข้าร่วมรายการ PRODUCE X 101 พร้อมกับอีกหนึ่งสมาชิกที่ยังคงเป็นปริศนาสำหรับแฟนๆ

ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Woollim Entertainment ได้ปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์เปิดตัวบอยกรุปน้องใหม่ DRIPPIN ในชื่อว่า Allergory of ‘DRIPPIN’ [Inside a Box] ของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งในคืนของวันที่ 11 กันยายน ได้มีการปล่อยทีเซอร์ของสมาชิกที่เป็นปริศนาของวงนั่นก็คือ Alex ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ Woollim Ent. ได้มีการเปิดเผยเปิดเผยรายละเอียดว่าการเดบิวต์บอยกรุปใหม่ของค่ายที่จะมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน โดย 6 ใน 7 ต่างก็เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 และถูกแนะนำในฐานะของทีม Woollim Rookie กันมาแล้ว

โดยสมาชิกคนที่ 7 ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ DRIPPIN ก็คือ Alex สมาชิกวัย 15 ปีซึ่งจะเป็นสมาชิกน้องเล็กของวง พร้อมกับ Woollim ได้เปิดเผยว่า Alex เป็นสมาชิกที่มีเชี่ยวชาญในด้านภาษาถึง 4 ภาษาอย่าง เกาหลี เยอรมัน อังกฤษ และฝรั่งเศส

รอติดตามการเดบิวต์ของบอยกรุป DRIPPIN ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้กันได้เลย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button