fbpx
News

ความซนของ ‘สไปเดอร์เกิร์ล ชูซารัง’ ที่ทำให้คุณแม่ SHIHO ต้องแชร์ลงไอจี

โพสต์บนอินสตาแกรมของ ยาโน่ ชิโฮะ คุณแม่ของน้อง ชูซารัง ที่หลายๆ คนคุ้นเคยจากรายการ Return of Superman เมื่อหลายปีก่อน กำลังถูกพูดถึงกันมากในสังคมออนไลน์กับความซนน่ารักๆ ที่ทำให้ได้เห็นความเติบโตในวัย 10 ขวบ (ตามการนับแบบเกาหลี)

โพสต์ที่ถูกพูดถึงล่าสุดเป็นรูปภ่ายขณะที่น้องซารังกำลังไต่กำแพงขึ้นไป ที่ทำให้เห็นถึงความซุกซน ความน่ารัก และการเติบโตของเธอที่ดูแข็งแรงอยู่ไม่น้อยในวัย 10 ขวบ ซึ่งคุณแม่ได้โพสต์ข้อความว่า

“นี่ลูกเป็นสไปเดอร์วูแมน เหรอไง ?!!!”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by SHIHO (@shiho_style) on


คุณแม่ชิโฮะยังได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่า เธอได้ยินลูกสาวเรียกให้หันไปดูแล้วก็ต้องเจอกับลูกสาวที่กำลังไต่กำแพงทางเดินขึ้นไป ซึ่งเป็นความซนที่เธออยากจะแชร์ให้กับคนที่ติดตามอยู่บนอินสตาแกรมให้ได้เห็นกัน

ปกติแล้วคุณแม่ชิโฮะก็มักจะถ่ายรูปการทำกิจกรรมของลูกสาวลงให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปบรรยากาศที่ชายทะเล หรือจะเป็นคลาสเรียนโยคะของเธอที่ลูกสาวก็ไปร่วมอยู่เป็นประจำ เป็นโมเมนต์ที่ทำให้แฟนๆได้ติดตามการเติบโตของน้องซารังมาโดยตลอด

Image
Instagram: @shiho_style
Image
Instagram: @shiho_style
Image
Instagram: @shiho_style

ในตอนนี้ครอบครัวของน้องซารัง ทั้งคุณแม่ชิโฮะ และคุณพ่อชูซองฮุน ได้มาใช้ชีวิตกันที่ฮาวาย และความเติบโตของน้องซารังก็เริ่มทำให้เห็นแขนขาที่ยาว มีหุ่นนางแบบคล้ายกับคุณแม่แล้ว

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button