fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อ ลีดเดอร์บอยกรุป พร้อมเสียงหวานเอกลักษณ์ปรากฎตัวใน King of Mask Singer

ในสัปดาห์นี้ รายการ King of Mask Singer กับการแบทเทิลของ 4 ผู้ท้าชิงที่ผ่านรอบแรกเข้าสู่รอบที่ 2 การแข่งขันเพื่อหาผู้ที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงบัลลังก์จากราชินีหน้ากากนักร้องคนที่ 135 ‘คุณนายดอกกุหลาบ’ ผู้ครองแชมป์ต่อเนื่องมาถึง 6 สมัยแล้ว

และในการแข่งขันรอบที่ 2 หน้ากาก ‘ธงน้ำเงิน’ ได้เลือกเพลง Caffeine ของ ยังโยซอบ มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเพลงนี้ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะและหวานติดหูผู้ที่ได้ฟัง ซึ่งเค้าได้สร้างความประทับใจให้กับทีมกรรมการด้วยเสียงสูงที่สื่อสารอารมณ์ได้ตลอดทั้งเพลงนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่น่าเสียดายที่ในการแบทเทิลแต่ละรอบต้องการผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว และ หน้ากาก ‘ธงน้ำเงิน’ ไม่สามารถเอาชนะผู้ท้าชิงอีกคนได้ทำให้การเดินทางในรายการ King of Mask Singer ของเค้าต้องจบลงในรอบที่ 2 ซึ่งทำให้เค้าต้องเปิดเผยตัวตนแท้จริงที่ภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา และเค้าคือ

‘ฮันซึงอู’ – ลีดเดอร์วง VICTON

“สวัสดีครับ ผม ฮันซึงอู พี่ชายคนโตสุดของวง VICTON
ที่ตอนนี้ได้เดบิวต์โซโล่แล้วครับ”

ฮันซึงอู มีตำแหน่งเป็นทั้ง ลีดเดอร์ โวคอล และแรปเปอร์ของวงบอยกรุป VICTON ซึ่งล่าสุดเค้าได้ทำกิจกรรมโปรโมตจากการเดบิวต์โซโล่เป็นคนแรกของวง ด้วยผลงานมินิอัลบัมแรกในชื่อ Fame ที่เค้าได้แสดงเสน่ห์เฉพาะตัว และความสามารถทางดนตรีในการมีส่วนร่วมในทั้งการเขียนเนื้อและแต่งเพลงต่างๆ โซโล่อัลบัมนี้ด้วย

และด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์ของ ฮันซึงอู ทำให้ทีมกรรมการบางส่วนทายตัวตนภายใต้หน้ากากของเค้าถูกตั้งแต่ในรอบแรก ซึ่งอีกหนึ่งโปร์ไฟล์ของเค้าที่สร้างความประหลาดใจให้กับทีมกรรมการก็คือเค้าเป็นน้องชายของนักแสดงสาว ‘ฮันซอนฮวา’

Image

สำหรับการมาร่วมรายการ King of Mask Singer นี้ ฮันซึงอู รู้สึกสนุกไปกับการได้ปรากฎตัวในรายการนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เค้าอยากทำมาโดยตลอดอยู่แล้ว ทำให้รู้สึกเป็นเกียรติที่สามารถมาร้องเพลงที่นี่ได้ และนับเป็นความทรงจำที่ดีที่เค้ารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก

โดยหนึ่งในทีมกรรมการคือ อีซอกฮุน ที่เคยรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์สอนร้องเพลงในรายการไอดอลเซอร์ไววัลอย่าง PRODUCE X 101 ที่ ฮันซึงอู เคยไปร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งเค้าได้บอกว่า

“ผมได้ยินเสียงสมาชิกวง Lovelyz กับ LOONA (ที่มาร่วมเป็นทีมกรรมการ) จากข้างหลังพูดว่าเค้าคือ ‘H’ ครับ ผมก็เลยรู้ทันทีว่าเค้าคือใคร เค้าคือคนที่ผมคิดถึงอยู่หลายครั้งในระหว่างรายการออดิชั่นนั้น และผมมีความสุขมากเลยครับที่ได้เห็นว่าเค้าเติบโตขึ้นขนาดไหนแล้ว ผมเชื่อว่าเค้าจะมีอนาคตที่สดใสเพราะฉะนั้นแล้วผมจะคอนเชียร์แค่จากนี้ไปอีกนานแสนนานเลยครับ”

Image

และ ฮันซึงอู ได้ตอบว่า “เค้าเป็นทั้งเมนเทอร์และครูที่สร้างความมั่นใจให้กับผมเป็นอย่างมากเลยครับ แม้แต่ตอนนี้ที่ผมได้พบเค้าผมก็เกิดอารมณ์อ่อนไหวขึ้นมา เค้าเป็นผู้ที่มอบพลังให้กับผมในช่วงเวลาที่ยากมากๆ สำหรับผม ผมขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ”

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button