fbpx
News

ยูอินนา พิจารณาบทซีรีส์ ‘Snowdrop’ ร่วมทีมนักแสดงนำ คิมฮเยยุน และ จีซู BLACKPINK

อีกหนึ่งโปรเจคต์ซีรีส์ที่น่าจับตามองกับเรื่อง Snowdrop ที่ได้ทีมงานผู้สร้างจากซีรีส์ยอดนิยมของช่องเคเบิล JTBC อย่างเรื่อง SKY Castle ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานรายชื่อนักแสดงนำ 2 คนที่ตอบรับเล่นในเรื่องนี้แล้ว คือ จีซู BLACKPINK และ คิมฮเยยุน

ล่าสุดในวันที่ 17 กันยายน มีรายงานจากสื่อเกาหลีถึงรายชื่อนักแสดงอีกคนที่กำลังพิจารณาบทนำในเรื่อง Snowdrop ในขณะนี้คือ นักแสดงหญิง ยูอินนา ซึ่งหลังจากมีรายงานเรื่องนี้ออกไป YG Entertainment ต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ยูอินนา ได้รับเสนอบทในซีรีส์เรื่อง ‘Snowdrop’ แต่ขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้”

สำหรับโปรเจคต์ซีรีส์ Snowdrop มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 และกำลังได้รับความสนใจจากผู้ชมเกี่ยวกับรายชื่อทีมผู้สร้างที่ได้ นักเขียน ยูฮยอนมี และ ผู้กำกับ โจฮยอนทัก จากเรื่อง SKY Castle ที่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้จะมีกำหนดการถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วงหลังจากได้ทีมนักแสดง

และก่อนหน้านี้ มีการยืนยันรายชื่อนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่างเป็นทางการนั่นก็คือ จีซู สมาชิกวง BLACKPINK และ นักแสดงหญิง คิมฮเยยุน รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆอย่าง จองยูจินและจางซึงโจ รวมถึงยังมีรายงานเกี่ยวกับนักแสดงชายที่กำลังพิจารณาบทนำของเรื่องอยู่คือ จองแฮอิน ซึ่งยังไม่ได้ตอบรับบทนำของเรื่องนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button