fbpx
NewsPlay

‘I LOVE YOU’ คำสารภาพรักจากรุกกี้กรุป TREASURE ใน MV คัมแบคครั้งแรก!

TREASURE รุกกี้บอยกรุปจากค่าย YG กับการคัมแบคครั้งแรกในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมปล่อยผลงานต่อเนื่องด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมตในชื่อ ‘I LOVE YOU’

บอยกรุป TREASURE มีสมาชิกทั้งหมด 12 คนคือ ชเวฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, มาชิโฮะ, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, บังเยดัม, โดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 18 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TREASURE ได้ปล่อยผลงานใหม่ซิงเกิลอัลบัมที่ 2 ของพวกเค้าออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’ ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย R.Tee และในส่วนของเนื้อเพลงสมาชิกของวงอย่าง ชเวฮยอนซอก, โยชิ, ฮารุโตะ ได้มีส่วนร่วมในการเขียนกับ R.Tee ด้วย

สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้มาพร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้น โดย TREASURE ได้ถ่ายทอดถึงเด็กหนุ่มที่กำลังอยู่ท่ามกลางความรู้สึกของการตกหลุมรัก ซึ่งไม่มีความเขินอายที่จะแสดงออกมาให้คนที่ชอบได้รับรู้ถึงความรู้สึกของพวกเค้า และเพลงนี้จะทำให้หัวใจของแฟนๆ สัมผัสกับคำสารภาพรักของ TREASURE อย่างตรงไปตรงเหมือนกับชื่อเพลงที่ว่า ‘I LOVE YOU’

Image

โดยเพลงโปรโมตคัมแบค ‘I LOVE YOU’ นี้เป็นเพลงสไตล์ ป็อปแดนซ์ ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองที่คาดไม่ถึงด้วยการเปลี่ยนจังหวะไปมารวมถึงความเร็วและความเข้มข้นของซาวนด์ที่มีมากขึ้นกว่าเพลง ‘BOY’ เพลงโปรโมตเดบิวต์ของพวกเค้าด้วย

ซึ่งทำนองของเพลงนี้โดดเด่นด้วยเบส 808 ควบคู่ไปกับไลน์ของ brass ที่ประสานเข้าด้วยกัน และในเพลง ‘I LOVE YOU’ นี้ก็จะพาให้ทุกคนสัมผัสถึงอารมณ์ที่ปั่นป่วนราวกับอยู่บนเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์เลยทีเดียว

สำหรับคิลลิ่งพาร์ทของเพลงนี้ หนุ่มๆ TREASURE ได้บอกว่าคือท่อนคอรัสที่ร้องซ้ำๆ ว่า “นอล ซารังแฮ” ซึ่งเมื่อประกอบกับคอสตูมยูนิฟอร์มนักเรียนบนเสตจที่เข้ากับพวกเค้าเป็นอย่างดีแล้ว ก็จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงเสน่ห์ทั้งความสดใสและบริสุทธิ์ รวมถึงมุมที่มีความมุทะลุมั่นใจไปในเวลาเดียวกันด้วย

Image

การกลับมาของ TREASURE พร้อมปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ นี้ เป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งของพวกเค้าในเวลารวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงประมาณ 40 กว่าวันเท่านั้นหลังการเดบิวต์ด้วยซิงเกิลอัลบัมแรกTHE FIRST STEP : CHAPTER ONE เมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา

แล้วรอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอย่างต่อเนื่องของ TREASURE สำหรับผลงานใหม่ ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ พร้อมเพลง ‘I LOVE YOU’ ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button