fbpx
NewsPlay

EVERGLOW คัมแบค! MV ‘LA DI DA’ พร้อมคาริสม่าสุดเข้มข้น กับเพอร์ฟอร์แมนซ์ทรงพลัง

EVERGLOW กลับมาแล้ว! สาวๆ ที่กำลังได้รับความสนใจจากตลาดของอุตสาหกรรมเพลงทั่วโลก คัมแบคพร้อมคาริสม่าแข็งแรงดุดันในเพลงโปรโมต ‘LA DI DA’ จากผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘-77.82X-78.29’

นี่เป็นการกลับมาของ EVERGLOW อีกครั้งในปี 2020 นี้ ซึ่งนับเป็นเวลา 7 เดือนหลังจากปล่อยมินิอัลบั้มแรก REMINISCENCE พร้อมเพลง DUN DUN เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยวันที่ 21 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี EVERGLOW ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมที่ 2  ‘-77.82X-78.29’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘LA DI DA’ ที่เปิดฉากด้วยสไตล์ฟิล์มนัวร์ขาวดำ ก่อนที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับคาริสม่าสุดเท่จาก 6 สาวตลอดทั้งเพลง!

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมตนี้เป็นอีกครั้งที่ EVERGLOW ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ที่สร้างผลงานเพลงฮิตของพวกเธอมาแล้วอย่าง DUN DUN และ Adios ซึ่งเพลง ‘LA DI DA’ นี้แต่งโดย Hayley Atikan, Olof Lindskog, Gavin Jones, 72 และเขียนเนื้อเพลงโดย 이스란 ร่วมกับสมาชิกของวงคือ E:U

สำหรับเพลง ‘LA DI DA’ นี้ผสมผสานระหว่าง Uptempo Electropop และ เรโทร โดยเสียงสังเคราะห์ในเพลงให้อารมณ์แบบเพลงอิเลคโทรนิคป๊อปฝั่งยุโรปยุค 80 กับสไตล์ของเพลงสมัยใหม่

Image

และเพลง ‘LA DI DA’ นี้มาพร้อมกับเนื้อหาที่ EVERGLOW ได้ส่งข้อความเตือนไปถึงเหล่า HATER ทั้งหลายรวมถึงคนที่ไม่เคยพึงพอใจสิ่งใดแล้วยังหยาบคายในตอนนี้ด้วย

สำหรับอัลบัม ‘-77.82X-78.29’ นี้จะโดดเด่นในเรื่องของเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ไม่หยุดยั้งของสาวๆ EVERGLOW พร้อมกับงานเพลงที่มีสีสันน่าสนใจ

โดยสมาชิก EVERGLOW ได้นำเสนอเพลง ‘LA DI DA’ ผ่านสไตล์การร้องแบบใหม่ของแต่ละคน พร้อมกับพลังงานสุดเข้มข้นที่ไม่มีใครมาแทนที่ได้ ซึ่งในตอนนี้พวกเธอพร้อมจะดึงดูดทั่วโลกด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์และเสียงที่มีเอกลักษณ์นี้แล้ว

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button