fbpx
BEAUTYNews

ยูอา ‘Oh My Girl’ รับหน้าที่มิวซ์คนใหม่ของแบรนด์บิวตี้ Too Faced

แบรนด์เครื่องสำอางจากอเมริกาอย่าง Too Faced ได้เปิดตัวมิวซ์คนใหม่ของแบรนด์ประจำเกาหลีที่ได้ไอดอลหญิงที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศ

ในวันที่ 21 กันยายน Too Faced แบรนด์เครื่อสำอางของอเมริกา ได้เปิดตัวมิวซ์คนใหม่ของแบรนด์ในเกาหลีที่ได้ ยูอา Oh My Girl มารับหน้าที่นี้พร้อมกับแคมเปญใหม่ ‘Born Like This’ โดยในรูปภาพโฆษณาของ ยูอา ที่ทางแบรนด์ได้เปิดเผยออกมามีด้วยกันในหลายๆลุค ไม่ว่าจะเป็นร็อคไอดอลที่มาพร้อมกับสไตล์การแต่งหน้าที่มีความเท่และทันสมัย หรือจะเป็นลุคที่เธอมาพร้อมกับผิวสวยอย่างไร้ที่ติ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยแบรนด์ Too Faced ได้เปิดเผยเหตุผลที่เลือก ยูอา มาทำหน้าที่สำคัญตรงนี้ว่า

“ยูอามีกลุ่มแฟนคลับที่มีความหลากหลาย ด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักเหมือนตุ๊กตาและทักษะการเต้นอันยอดเยี่ยมของเธอ และพวกเราก็รับรู้ได้ถึงเสน่ห์บนเวทีของเธอที่มีหลายๆรูปแบบ ตั้งแต่ความน่ารักไปจนถึงความดึงดูดและมีพลัง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ Too Faced”

Image

Image

Image

ยูอา กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานโซโล่ชิ้นแรกของเธอในเพลง ‘Bon Voyage’ ที่ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าชัยชนะจากรายการ The Show ได้เป็นที่แรก และยังขึ้นเป็นอันดับ 2 ของสถิติสมาชิกเกิร์ลกรุปจากการจัดอันดับของ The Korean Business Research Institute ที่เปิดเผยออกมาสัปดาห์ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button