fbpx
News

การกลับมาของ ChoA กระแสเยี่ยม แบรนด์-รายการติดต่อไม่ขาดสาย

โชอา ศิลปินสาวอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป AOA ได้กลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากพักกิจกรรมไปนาน 3 ปี

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา โชอา ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Great M Entertainment และได้โชว์พลังเสียงในเพลงประกอบซีรีส์ To All the Guys Who Loved Me เป็นผลงานแรกในการกลับมาของเธอ ตามมาด้วยการเปิดช่อง YouTube ส่วนตัว และร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ PRIMARY ในเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Cloud

ล่าสุดทางค่าย Great M ได้ขอบคุณผ่านสื่อถึงกระแสการตอบรับที่มอบให้กับ โชอา ที่กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง พร้อมกับเปิดเผยว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จากข่าวการกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของ โชอา ได้ถูกพูดถึงในวงกว้าง เราก็ได้รับการติดต่อจากรายการบันเทิงต่างๆ และแบรนด์สินค้าหลากหลายด้านที่ให้ความสนใจในการร่วมงานกับ โชอา ซึ่งในตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาอย่างละเอียดสำหรับแพลนกิจกรรมและการร่วมงานในโปรเจคต์ต่างๆ”

ทางค่ายยังได้เปิดเผยว่า โชอา ได้ตกลงรับงานโฆษณาเกมออนไลน์ Element 9 และสื่อต่างๆ จะเริ่มเผยแพร่บนช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน เป็นต้นไป

Image

สำหรับเพลง Cloud ที่ โชอา ได้กลับมาร่วมงานกับ PRIMARY อีกครั้งจะปล่อยออกมาในช่วงเย็นวันนี้เช่นกัน รอติดตามกันได้บนช่องทางสตรีมมิงออนไลน์ต่างๆ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button