fbpx
HALLYU K PICKS!News

รายการ Six Sense คอนเฟิร์มกำหนดการถ่ายทำครั้งสุดท้ายก่อนอำลาจอ

Six Sense รายการวาไรตีคอนเซปต์ใหม่ของ ยูแจซอก และทีม 4 สาวสุดป่วน เตรียมถ่ายทำตอนสุดท้ายก่อนอำลาการออกอากาศของรายการ

หลังจากออกอากาศมาได้ 1 เดือน กับ 4 ตอนที่สร้างความสนุก และทำให้ผู้ชมได้ลุ้นไปกับสมาชิกรายการในการหา ‘ของปลอม’ ที่ถูกทำขึ้นมาให้เนียนกริบยิ่งกว่าของจริง ล่าสุดทาง tvN ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจสิ้นสุดการออกอากาศออกมาแล้ว

ทาง tvN ได้เปิดเผยว่ารายการ Six Sense จะสิ้นสุดการออกอากาศลงด้วยตอนที่ 8 ที่จะออกอากาศในวันที่ 29 ตุลาคม โดยการถ่ายทำตอนสุดท้ายของรายการได้วางกำหนดเอาไว้ในวันที่ 10 ตุลาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ตลอดการออกอากาศของรายการในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา รายการ Six Sense สามารถทำเรตติ้งได้เป็นอันดับ 1 ของการออกอากาศในวันพฤหัสบดีของทางช่องเคเบิล ได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่องทั้งรูปแบบของรายการรวมถึงเคมีของทีมสมาชิกที่ทำให้รายการดูสนุกและน่าติดตาม

อย่างไรก็ตามทาง tvN ยังไม่ได้มีการให้ข้อมูลถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาออกอากาศในซีซัน 2 ซึ่งต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าอีก 4 ตอนที่เหลือของรายการจะนำเสนอเรื่องราว ‘ของปลอม’ ในมุมไหนออกมาให้ได้ทดสอบสัมผัสที่ 6 กัน

ติดตามชมรายการ Six Sense พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button